Divock Origi đã từ chối Man Utd trong quá khứ

Tiền đạo của Liverpool, Divock Origi tiết lộ anh đã từ chối Man Utd trong quá khứ và không bao giờ hối tiếc vì việc này.
Divock Origi từng là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nước Bỉ và được rất nhiều đại gia, trong đó có Man Utd theo đuổi khi còn là một cậu bé. 

Origi đã nhận được đề nghị chính thức từ Man Utd vào năm 15 tuổi, nhưng anh đã từ chối bất chấp sức hút cực lớn từ Sir Alex Ferguson ở thời điểm đó. Thay vì đến Manchester, tiền đạo này đã gắn bó và phát triển sự nghiệp với Lille (Pháp).


5 năm sau, anh chuyển đến “kình địch” của Man Utd là Liverpool và không bao giờ cảm thấy hối tiếc vì quyết định của mình.

Cầu thủ người Bỉ cho biết: “Tôi không bao giờ hối tiếc bất cứ điều gì. Tôi nghĩ rằng đó đơn giản là quyết định của trái tim”.

“Lúc đó, tôi chỉ nghĩ đến học viện đào tạo, đến Lille và giải vô địch Pháp. Tôi thấy Eden Hazard đang trở thành ngôi sao ở đó và các cầu thủ xuất sắc khác như Gervinho, Joe Cole cũng ở đó”.

“Tôi nghĩ tôi sẽ có cơ hội phát triển ở Lille, vì thế, tôi nói không với Man Utd. Khi ấy tôi mới 15 tuổi. Tôi không ghét bỏ Man Utd hay bất cứ đội bóng nào khác. Thực tế, giấc mơ của tôi là được thi đấu tại Premier League, nhưng trái tim tôi mách bảo tôi cần trưởng thành ở Lille”.

“Khi tôi đi học về, bố mẹ tôi đang ngồi thảo luận về chuyện gì đó. Tôi biết bố mẹ có cách riêng, nhưng rồi họ nói rằng tôi có thể lựa chọn. Đó là điều thật tuyệt vời với 1 đứa bé 15 tuổi”.

“Tôi đã suy nghĩ cả ngày hôm sau và cuối cùng, tôi tin rằng ở lại Lille là việc làm hợp lý nhất”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive