Real không bao giờ ngán Barca và Bayern

Hậu vệ Alvaro Arbeloa tuyên bố, Real Madrid không hề sợ Barcelona hay Bayern Munich ở Champions League.
Real đã lọt vào tứ kết Champions League sau khi vượt qua AS Roma. Kền kền trắng có thể chạm trán Barca hay Bayern, 2 ứng viên vô địch ở vòng tứ kết nếu 2 đội bóng này vượt qua Arsenal và Juve. Tuy nhiên, theo Alvaro Arbeloa, anh và đồng đội không hề sợ Barcelona hay Bayern Munich.


“Chúng tôi không sợ bất cứ ai ở Champions League. Chúng tôi sẵn sàng đối đầu với bất cứ đối thủ nào. Nếu đụng đầu với Barca hay Bayern chúng tôi cũng chẳng ngán. Chúng tôi luôn sẵn sàng”, Alvaro Arbeloa tuyên bố đầy tự tin trong cuộc trả lời phỏng vấn trên AS sau trận thắng Las Palmas.

“Nếu muốn đi đến tận cùng Champions League, bạn phải sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức và phải cải thiện chính mình”, hậu vệ TBN nói tiếp.

Sau khi bị loại khỏi Cúp nhà Vua và kém Barca 12 điểm tại La Liga, Real chỉ còn cơ hội giành danh hiệu ở đấu trường duy nhất là Champions League. Tuy nhiên, sau trận thắng khó nhọc Las Palmas, HLV Zidane bi quan cho rằng nếu thi đấu như ở hiệp 2 trận này thì Kền kền trắng sẽ trắng tay mùa này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive