Leicester bị Tottenham lấy đi ngôi đầu

Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Leicester đã không thể giành trọn 3 điểm trước West Brom. Trận hòa này khiến thầy trò Ranieri đối mặt nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào tay Tottenham.
Trong 6 lần gần nhất làm khách trước Leicester, West Brom không thua (thắng 5, hòa 1). Bảng thành tích ấy đã ít nhiều cho thấy đây là đối thủ cực kì khó chịu với The Foxes. Đêm qua, thầy trò Tony Pulis lại chứng tỏ điều đó bằng trận hòa 2-2 đầy nỗ lực ở King Power.
 
Với kết quả trên, Leicester chỉ còn hơn Tottenham 3 điểm. Đêm nay, thầy trò Ranieri sẽ mất ngôi đầu vào tay Tottenham nếu đội bóng này giành trọn 3 điểm trên sân West Ham.
Ở mùa giải này, Leicester chơi rất thăng hoa trong thế cửa dưới. Bởi vậy, tỉ lệ kiểm soát bóng trung bình của họ chỉ rơi vào khoảng 42%. Nhưng đêm qua, với ưu thế sân nhà, Leicester đã phải sắm vai "cửa trên". Và đương nhiên, thầy trò Ranieri phải cầm bóng vượt trội với tỉ lệ là 65% (West Brom là đội kiểm soát bóng trung bình thấp nhất mùa này).
Lối chơi này thực sự đã mang tới khó khăn cho Leicester, nhất là khi họ không có sự phục vụ của "lá phổi" N'Golo Kante. Và bất ngờ đã xảy ra khi sau 11 phút thi đấu, West Brom đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Salomon Rondon. Ở tinh huống này, hàng thủ của The Foxes đã bị xé toang bởi cú chọc khe tinh tế của Darren Fletcher.
Sớm bị dẫn trước nhưng Leicester không hề nao núng. Sau hàng loạt cơ hội tạo ra, cuối cùng đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 30 với cú sút xa có phần may mắn của tiền vệ Daniel Drinkwater.
Không chỉ vậy, trên đà hưng phấn, Leicester còn nâng tỉ số lên 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại. Đây là 1 pha phản đòn mẫu mực của Leicester, Mahrez là người kiến tạo, còn Andy King là người xé lưới West Brom.
Tuy vậy, ưu thế ấy của Leicester chẳng kéo dài được quá lâu. Chỉ 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội chủ nhà đã bị West Brom gỡ hòa 2-2. Người ghi bàn cho The Baggies là Craig Gardner với cú sút phạt mà thủ thành Schmeichel chỉ biết chôn chân đứng nhìn.
Trong thời gian còn lại của trận đấu, Leicester tấn công dữ dội, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút của họ đều lần lượt bỏ lỡ 1 cách đáng tiếc. Thậm chí, đội chủ nhà còn may mắn khi không để lọt lưới sau hàng loạt pha phản đòn sắc nét của West Brom.
Hòa 2-2 là kết quả hợp lý cho cả Leicester và West Brom. Tiếc cho thầy trò Ranieri là nó có thể khiến họ mất ngôi đầu bảng sau vòng 28.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive