Martial đã hoàn toàn khỏe mạnh

Bất chấp việc Martial đã hoàn toàn khỏe mạnh, tài năng trẻ Marcus Rashford vẫn chắc chắn có một suất đá chính trước West Brom đêm nay.
Theo nguồn tin của Daily Mail, HLV Van Gaal khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng Rashford ở vị trí trung phong cắm trước West Brom. Điều đó đồng nghĩa Martial phải đá như một cầu thủ chạy cánh.


Ở chiến thắng 1-0 trước Watford hồi giữa tuần, Martial đã đá chính bên cánh phải thay cho Lingard. Ở trận đấu đêm nay, nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ trở lại cánh trái, tạo điều kiện cho Memphis Depay nghỉ dưỡng sức sau 4 trận đá chính liên tiếp trong vòng 2 tuần qua.

Sở dĩ Van Gaal tin tưởng Rashford bởi lẽ ông quá ấn tượng với khả năng săn bàn của tiền đạo 18 tuổi này. Sau 3 trận đá chính đầu tiên cho Man Utd, Rashford đã ghi 4 bàn thắng và tất cả đều đến trong vòng cấm địa của đối phương.

Ở các vấn đề khác, tình hình chấn thương của Quỷ Đỏ đang được cải thiện đáng kể khi trung vệ đội phó Chris Smalling bình phục chấn thương vai. Nếu không có gì thay đổi, Smalling sẽ tái xuất vào đêm nay trong bối cảnh lão tướng Carrick bắt đầu có dấu hiệu quá tải.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive