Eden Hazard lại “phản bội” CĐV Chelsea

Eden Hazard lại “phản bội” CĐV Chelsea. Những tiếng la ó tới “cháy tai” hướng về phía cầu thủ này nhưng hành động cho thấy niềm tin của những người hâm mộ The Blues với cầu thủ này đã cạn kiệt. Phải chăng, ngay cả Eden Hazard cũng chẳng còn muốn cống hiến cho CLB?
Guus Hiddink không thể mãi “che chở” cho Hazard

Ở trận lượt đi với PSG, Eden Hazard như bóng ma vật vờ ở trên sân trong suốt 70 phút (trước khi nhường vị trí cho Oscar). Sau đó, HLV Guus Hiddink đã lên tiếng bảo vệ tiền vệ người Bỉ khi cho rằng cầu thủ này vừa trở lại sau chấn thương.


Tuy nhiên, điều khá bất ngờ là ở trận lượt về đêm qua, ông thày người Hà Lan tiếp tục tin tưởng cầu thủ này (thay vì Oscar). Thêm một lần, Eden Hazard lại “phản bội” niềm tin ấy bằng phong độ không thể tệ hại hơn.

Không những vậy, tiền vệ người Bỉ lại “xát muối vào nỗi đau” của CĐV Chelsea khi công khai đổi áo với Di Maria ở giờ nghỉ giữa hai hiệp (điều CĐV ở Anh rất ghét). Ngay lập tức, những người hâm mộ Chelsea ném về phía Eden Hazard những tiếng la ó tới “chói tai”. Thậm chí, trên mạng xã hội, họ đã gọi tiền vệ người Bỉ là con rắn độc.

Như bao lần, “thày phù thủy” lại đứng ra bảo vệ cho cậu học trò: “CĐV Chelsea có thể la ó, bất kỳ ai. Tôi rút Eden Hazard rời sân vì cậu ấy dính chấn thương hông”.

Tất nhiên, những CĐV Chelsea chẳng phải là những kẻ khờ dại. Sự phản đối với Eden Hazard chính là “câu trả lời” của họ với HLV người Hà Lan. Trong bối cảnh nhiều cái tên bị nghi ngờ như Diego Costa, Fabregas, Ivanovic… đã tìm lại được mình dưới thời Guus Hiddink thì Eden Hazard vẫn “trung thành” với sự bạc nhược. 

Những đóng góp của tiền vệ người Bỉ cho Chelsea ở hai đấu trường lớn Premier League, Champions League chỉ nằm gọn trong con số 0 tròn trĩnh (0 bàn thắng).

Eden Hazard sẽ ra đi?

Những màn trình diễn kém cỏi của Eden Hazard mùa giải này tương phản hoàn toàn so với hình bóng của cầu thủ này ở mùa giải trước (khi Eden Hazard nhận cú đúp danh hiệu cá nhân ở Premier League).


Từng bước chân của tiền vệ người Bỉ trên thảm cỏ Stamford Bridge in đầy sự thất vọng. Chứng kiến cầu thủ này thi đấu, người ta có cảm tưởng như tâm lý của Eden Hazard không thực sự được “cởi trói”. Thay vào đó, nó là cản trở lớn nhất của cầu thủ này.

Không phải những HLV của Chelsea không “chiều” Eden Hazard. Ngay cả Mourinho luôn đặt trọn niềm tin vào tiền vệ người Bỉ ngay cả khi anh thất vọng nhất. Tới thời Guus Hiddink, ông cũng cố gắng “che chở” và tạo mọi điều kiện giúp tiền vệ này trở lại. Nhưng tất cả đều vô nghĩa.

Thậm chí, cách đây không lâu, Eden Hazard từng công khai “xót muối vào lòng” những người CĐV khi công khai tuyên bố: “Thật khó để từ chối PSG cũng như những CLB dự Champions League”.

Tới đây, người ta tự hỏi nếu như Chelsea không được dự Champions League mùa giải tới, liệu chăng họ có đủ sức níu chân của Eden Hazard? Rất có thể, sự ra đi của Eden Hazard là điều được dự báo trước.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive