Gareth Bale vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên

Quả là khó tin nhưng đến tận vòng 1/8 của UEFA Champions League mùa giải này mà Gareth Bale vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên…
Cầu thủ chạy cánh người Wales từng ghi bàn thắng quan trọng giúp Real Madrid vô địch Champions League mùa giải 2013/14, tuy nhiên, không phải lúc nào anh cũng có duyên với giải đấu này. Mùa giải 2015/16 là một minh chứng. Trận đấu với AS Roma ở lượt về vòng 1/8 vào đêm nay, Bale có tên trong đội hình xuất phát và mặc dù đội bóng Hoàng gia đang có lợi thế dẫn 2 bàn trước đội bóng Italia, anh vẫn muốn có được bàn thắng “mở hàng” cho chính mình.
Vì một lý do chính là chấn thương, lý do phụ là được cho nghỉ, mà Bale mới chỉ có 2 trận đấu tại Champions League mùa giải này, với tổng cộng 103 phút. Đó là 2 trận đấu với Shakhtar Donetsk, nhưng anh không có tên trên bảng điện tử. Điều đáng nói là, cả 2 trận đấu đó, Real Madrid đều ghi được đến 4 bàn thắng (thắng 4-0 và 4-3).
Ngày 15/9, 2 đội gặp nhau trận lượt đi nhưng Bale chỉ thi đấu được 30 phút thì dính chấn thương và phải nghỉ 19 ngày. Đến ngày 17/10, anh lại phải vào bệnh viện vì một chấn thương khác cùng 26 ngày vắng mặt khiến anh không thể tham dự 2 trận gặp Paris Saint Germain. Ngày 25/11, anh trở lại, ra sân ở trận đấu với Shakhtar nhưng cũng chỉ làm được việc đáng chú ý nhất là 2 đường chuyền kiến tạo. Đến trận đấu cuối cùng của vòng bảng mà Real Madrid thắng giòn giã Malmo tới 8-0 thì HLV Rafa Benitez lại quyết định để anh nghỉ.
Trong giai đoạn Champions League tạm dừng, Zinedine Zidane lên thay thế Benitez nhưng cũng không làm thay đổi “vận” của Bale. Ngay ở trận thứ hai dưới thời HLV người Pháp (ngày 17/1), Bale lại chấn thương, lỡ một số trận đấu tiếp theo tại Liga và trận lượt đi với Roma ở Italia.
Hôm thứ Bảy vừa qua, Bale đã trở lại thi đấu và ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 7-1 trước Celta Vigo. Anh chỉ mất 14 phút kể từ khi được tung vào sân để ghi bàn. Bale đã ghi 14 bàn sau 16 trận tại Liga mùa này và giờ là lúc anh hướng đến bàn thắng “thông nòng” ở Champions League, với trận đấu đầu tiên trở lại sau 104 ngày.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive