Trọng tài Martin Atkinson thiên vị M.U

HLV Slaven Bilic tỏ ra rất tức giận khi nhắc tới trọng tài Martin Atkinson ở trận gặp M.U đêm qua. Ông cho rằng vị vua sân cỏ này đã có nhiều quyết định thiên vị Quỷ đỏ.
Ở trận tứ kết FA Cup diễn ra đêm qua, Man Utd đã bị West Ham cầm hòa với tỉ số 1-1 tại sân nhà Old Trafford. Chính xác, đây là trận đấu mà Quỷ đỏ đã bị dẫn trước và phải rất nhọc nhằn, họ mới thoát khỏi thất bại nhờ pha lập công của Anthony Martial.
Kết quả trên đã gây ra nhiều tranh cãi khi HLV Slaven Bilic cáo buộc trọng tài đã có nhiều quyết định thiên vị đối với Man Utd.
Cụ thể, nhà cầm quân người Croatia cho rằng trọng tài Atkinson đã từ chối 1 quả phạt đền rõ ràng cho West Ham khi Rojo phạm lỗi với Payet trong vòng cấm. Chưa hết, vị HLV này còn tố trọng tài đã bỏ qua lỗi của cầu thủ Man Utd ở tình huống Martial ghi bàn gỡ hòa 1-1.
“Đã có 1 vài quyết định chống lại chúng tôi. Theo quan điểm của tôi, chúng tôi phải được hưởng phạt đền ở tình huống Dimitri Payet ngã trong vòng cấm”, ông Bilic phàn nàn.
Trước ý kiến của Van Gaal cho rằng đây là 1 tình huống ăn vạ, HLV Bilic đã nói rằng “Nếu bạn có màn hình quay lại tình huống, tôi sẽ chỉ cho bạn thấy. Không thể là pha ăn vạ bởi đã có hơn 1 pha va chạm. Không ai trên thế giới này có thể nói rằng không có cú va chạm nào ở đây”.
Bên cạnh đó, HLV Bilic của West Ham còn tố trọng tài Atkinson đã sai lầm khi bỏ qua lỗi của Schweinsteiger trước khi Martial ghi bàn gỡ hòa cho Man Utd.
“Ở tình huống gỡ hòa, rất khó để quan sát nhưng rõ ràng đã có lỗi của Schweinsteiger với Randolph”, ông Bilic tiếp lời.
Ở tình huống Rojo đốn ngã Payet trong vòng cấm, trọng tài Atkinson không cho West Ham được hưởng phạt đền và cũng không rút thẻ vàng cảnh cáo Payet vì lỗi ăn vạ. Còn ở tình huống sau đó, HLV Van Gaal quả quyết rằng Schweinsteiger không hề đẩy ngã thủ thành Randolph trước khi Martial ghi bàn gỡ hòa.
Với kết quả trên, Man Utd và West Ham sẽ phải đá lại tại sân Upton Park.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive