Super League đang trỗi dậy mạnh mẽ giữa lòng châu Âu

Ý tưởng tổ chức giải đấu có tên Super League đang trỗi dậy mạnh mẽ giữa lòng châu Âu. Vậy nếu siêu giải đấu này hình thành, sẽ có các CLB nào tham dự?
Theo thông tin mới được hàng loạt tờ báo Anh đăng tải, 5 CLB hàng đầu của Premier League (bao gồm Arsenal, Chelsea, Man Utd, Man City và Liverpool) đã có cuộc họp kín tại khách sạn Dorchester (London) để họp bàn việc sáng lập siêu giải đấu có tên European Super League.
 
Người chủ trì cuộc họp trên là tỉ phú người Mỹ, ông Stephen Ross. Do từng thành công khi sáng lập giải giao hữu IC Cup trên đất Mỹ nên vị tỉ phú này rất muốn tạo ra 1 giải đấu mới giữa lòng châu Âu để cạnh tranh với UEFA Champions League.
Các đại gia nước Anh đã bác bỏ thông tin về việc sáng lập giải European Super League. Tuy nhiên, các thông tin chi tiết về giải đấu này vẫn được nhiều tờ báo Anh đăng tải.
Theo Telegraph, siêu giải đấu European Super League sẽ có 20 CLB tham dự, thi đấu như 1 giải VĐQG. Trong số này có 5 đại gia nước Anh kể trên và rất nhiều tên tuổi khác ở châu Âu như Real Madrid, Barca, Atletico Madrid, Bayern Munich, Dortmund, Juventus, AC Milan hay PSG,…
Được biết, ý tưởng trên đã nhận được sự ủng hộ lớn từ nhiều CLB, đặc biệt là những đội bóng khó có khả năng cạnh tranh suất dự Champions League. Chưa kể, giải đấu trên hứa hẹn sẽ mang tới nguồn thu khổng lồ.
Bởi vậy, nhiều chuyên gia bóng đá Anh đã vẽ ra viễn cảnh sẽ có sự ly khai lớn giữa các CLB với UEFA Champions League.
Tất nhiên, UEFA không tán thành việc sáng lập giải đấu trên và sẽ tìm mọi cách ngăn chặn. Đơn giản bởi giải đấu này sẽ phá nát Champions League, nguồn thu lớn nhất của LĐBĐ châu Âu.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive