Barcelona bắt tay với Creative Artists Agency

Barcelona đang bắt tay với công ty nổi tiếng Creative Artists Agency (CAA) nhằm tìm kiếm một bản hợp đồng tài trợ áo đấu lớn hơn Man Utd.
Kỷ lục tài trợ trên áo đấu của bóng đá thế giới hiện tại thuộc về Man Utd với hợp đồng 52 triệu bảng 1 năm từ Chevrolet.


Hợp đồng hiện tại của Barcelona với Qatar Airways chỉ có giá trị 26 triệu bảng 1 năm và sẽ kết thúc vào mùa Hè này. Năm ngoái, 2 bên đã ngồi lại đàm phán hợp đồng mới trị giá 48 triệu bảng 1 năm nhưng mọi chuyện nhanh chóng đổ vỡ.

Với thành công vượt trội trên sân cỏ, Barcelona rất hy vọng sẽ vượt qua bản hợp đồng kỷ lục của Quỷ Đỏ. Mặc dù vậy, đội bóng xứ Catalan không thể “tự thân vận động” kiếm nguồn tài trợ khổng lồ như vậy. Thay vào đó, họ nhờ cậy đến công ty nổi tiếng trong giới thể thao CAA đàm phán với các đối tác tiềm năng.

Theo giới quan sát, đây là bước đi khá đúng đắn của Barcelona. Người đang điều hành CAA ở khu vực châu Âu vốn rất nổi tiếng trong thế giới bóng đá: Peter Kenyon. Trong quá khứ, Kenyon từng đem về cho Man Utd và Chelsea hàng loạt hợp đồng béo bở và góp phần quan trọng tạo ra nền tảng tài chính vững mạnh cho 2 CLB này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive