Số phận của Arsene Wenger sẽ được định đoạt

Theo tờ Express, nếu Arsenal thua Hull City trong trận đá lại vòng 5 FA Cup, số phận của Arsene Wenger sẽ được định đoạt.
Tờ Express khẳng định, nếu Arsenal thua Hull City vào ngày 9/3 tới, BLĐ Arsenal sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của HLV Arsene Wenger.


Cụ thể, nếu thất bại xảy ra thì đây sẽ là dấu chấm hết của Giáo sư ở Emirates. Căn cứ vào kết quả trận này, giới chóp bu Pháo thủ sẽ ra quyết định chấm dứt hợp tác với Wenger nhưng nhà cầm quân người Pháp chỉ buộc phải ra đi khi mùa 2015/16 kết thúc.

Việc Arsene Wenger rời Emirates là điều không ít CĐV Arsenal mong mỏi. Sau rất nhiều trận đấu tồi tệ của Pháo thủ từ đầu mùa này, CĐV Pháo thủ đã phản đối Wenger dữ dội trên mạng xã hội đồng thời yêu cầu nhà cầm quân người Pháp từ chức.

Phản ứng tiêu cực của fan Arsenal là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi dù giành Cúp FA hai mùa gần nhất nhưng Arsenal dưới tay Wenger liên tục thất bại ở 2 đấu trường chính là Premier League và Champions League.

Hợp đồng của Wenger với Arsenal còn thời hạn đến hè 2017. Trong những tuyên bố của mình, HLV người Pháp cũng không cam kết gắn bó lâu dài với Pháo thủ.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive