Trận chiến không khoan nhượng

Kém Roma 5 điểm, thầy trò Roberto Mancini hiểu rằng chuyến làm khách ở Olympico đêm nay là trận chiến sống còn với họ trong cuộc đua top 3 mùa này.
Lực lượng
- AS ROMA: Vắng Norbert Gyomber (chấn thương).
- INTER MILAN: Vắng Stevan Jovetic, Mauro Icardi (chấn thương) và Rodrigo Palacio (treo giò).
Phong độ và đối đầu
- AS Roma đang duy trì mạch toàn thắng 8 trận liên tiếp ở Serie A.
- Inter Milan thắng 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- Trong 5 lần chạm trán Roma gần nhất, Inter chỉ thua 1 (thắng 3, hòa 1, thua 1).
 
Thay tướng đổi vận! Đó là điều đang ứng nghiệm ở Roma. Kể từ khi sa thải Rudi Garcia và bổ nhiệm Luciano Spaletti, bầy sói đã có màn hồi sinh đầy ấn tượng với mạch 8 chiến thắng liên tiếp ở giải quốc nội. Sự thay đổi rõ rệt nhất của Roma nằm ở hàng công bởi trong 8 trận đấu vừa qua, họ đã ghi tới 24 bàn (trung bình 3 bàn/trận). Cần nhớ rằng trong giai đoạn trước đó dưới thời Rudi Garcia, Roma chỉ ghi bàn với hiệu suất 1,7 bàn/trận.
Nhờ mạch trận thăng hoa vừa qua, Roma đã bứt từ vị trí thứ 5 lên thứ 3, vị trí sẽ giúp họ giành suất dự Champions League mùa tới. Thậm chí, không ít người còn cho rằng thầy trò Spaletti có thể bứt lên để tranh Scudetto với Juventus và Napoli.
Đó là chuyện của ít vòng đấu tới và nó phụ thuộc vào phong độ của Juve và Napoli. Còn hiện tại, Roma đang nắm chắc vị trí thứ 3 với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn 2 đối thủ bám đuổi phía sau, Fiorentina và Inter Milan.
Trong giai đoạn thăng hoa vừa qua, Roma đã xuất sắc đè bẹp Fiorentina với tỉ số 4-1. Còn đêm nay, họ sẽ có màn đụng độ rất đáng chú ý với Inter Milan. Trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, liệu bầy sói có thể nối dài mạch toàn thắng lên con số 9?
Với sự thăng hoa của hàng tấn công, Roma hoàn toàn đủ khả năng, nhất là khi họ được thi đấu tại sân nhà Olympico. Cần nhớ rằng trong 4 trận sân nhà gần nhất ở Serie A, bầy sói đã ghi tới 14 bàn thắng.
Inter Milan hiện có phong độ khá tốt khi thắng 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thất bại duy nhất của Nerazzurri ở giai đoạn vừa qua là trước đội đầu bảng Juventus. Tuy vậy, ở Olympico đêm nay, HLV Mancini sẽ gặp nhiều khó khăn khi mất cả 3 tiền đạo là Jovetic, Icardi và Palacio.
Trước một Roma thăng hoa, Mancini nhiều khả năng sẽ phải áp dụng đấu pháp phòng ngự chặt và chờ khả năng chớp cơ hội của những Ljajic hay Eder. Cũng với đấu pháp này, Mancio từng hạ gục Roma 1-0 ở trận lượt đi.
Kém Roma 5 điểm, Mancini hiểu rằng đây là trận chiến sống còn của ông và các học trò trong cuộc đua top 4. Nhưng để giành điểm, Inter phải cải thiện phong độ sân khách khi ở 5 trận xa nhà gần nhất, họ chưa có nổi 1 chiến thắng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive