Man United lên kế hoạch chi tiết chiêu mộ lại Paul Pogba

Tờ Gazzetta khẳng định, Man United đã lên kế hoạch chi tiết chiêu mộ lại Paul Pogba vào hè 2016 nhưng Quỷ đỏ vấp phải muôn vàn khó khăn trong vụ này.
Tuy nhiên Gazzetta cho rằng, không dễ để Man United đưa Paul Pogba trở lại Old Trafford. Bởi đội bóng thành Manchester sẽ đương đầu với 4 đối thủ rất sừng sỏ.


Thứ nhất là Real Madrid, nơi Zidane, đồng hương đồng thời là đàn anh mà Pogba rất ngưỡng mộ làm HLV, không ít lần công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền vệ hiện khoác áo Juventus này.

Ngoài Real, một đối thủ sừng sỏ khác cũng rất muốn chiêu mộ Paul Pogba là Man City, đội bóng sẽ vung tiền cải tổ lực lượng vào hè 2016 dưới thời tân HLV Pep Guardiola.

Một đội bóng Anh nữa cũng nhăm nhe chiêu mộ Paul Pogba là Chelsea. Lợi thế của The Blues là có Conte, người rất được tuyển thủ người Pháp biết ơn vì đã đưa anh rời M.U đồng thời biến anh trở thành 1 trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.

Ngoài 3 đội bóng trên, Barca cũng rất muốn chiêu mộ Paul Pogba nếu giải quyết được vấn đề tài chính (tìm nhà tài trợ mới). Lợi thế của Barca là Pogba công khai mơ ước đến Nou Camp để được sát cánh cùng thần tượng Messi.

Không chỉ vấp phải 4 sự cạnh tranh quyết liệt nói trên, khó khăn Man United gặp phải trong vụ này còn đến từ chính Paul Pogba. Bởi tuyển thủ người Pháp từng không ít lần tuyên bố không muốn trở lại Old Trafford, nơi từng hắt hủi anh.

Pogba khoác áo Man United 3 năm nhưng không được tạo điều kiện phát triển, với chỉ 7 lần ra sân trong màu áo đội 1. Đó là lý do ngôi sao người Pháp rời Old Trafford sang Juventus theo dạng tự do để trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới.

Man United từng sở hữu viên ngọc thô sáng giá Paul Pogba nhưng vì nhiều lý do khác nhau đã không biết mài giũa, nâng niu và giờ rơi vào cảnh thả gà ra đuổi!
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive