Marcus Rasford xứng đáng được tham dự Euro 2016

Hiệu suất ghi bàn của Marcus Rasford ở mùa giải này đang tạm thời cao hơn Jamie Vardy và Harry Kane.
Marcus Rashford chỉ có cơ hội ra mắt Man Utd cách đây chưa đầy 1 tháng nhờ chấn thương của Wayne Rooney. Tuy vậy, tiền đạo 18 tuổi này nhanh chóng tỏa sáng rực rỡ và trở thành niềm hy vọng mới của Quỷ Đỏ.


Thậm chí tờ Mirror tin ràng Rashford xứng đáng được tham dự Euro 2016  với phong độ ghi bàn hiện tại. Để chứng minh, trang tin này đã đưa ra thống kê về tỉ lệ ghi bàn/trận đấu của Rashford so với các tiền đạo hàng đầu khác.

Thống kê này cho thấy Rashford chỉ có hiệu suất ghi bàn kém Callum Wilson, Romelu Lukaku và Sergio Aguero. Tiền đạo của Man Utd đã ghi được 5 bàn thắng sau 8 trận đấu ở mùa này, tương đương 0,63 bàn 1 trận.

Wilson có tỉ lệ ghi bàn cao nhất, 5 bàn trong 7 trận đấu đều ở Premier League đầu mùa này. Tuy vậy, tiền đạo của Bournemouth đã dính chấn thương đầu gối nặng và chưa hẹn ngày trở lại.

Các tiền đạo người Anh khác là Jamie Vardy (0,58 bàn 1 trận) và Harry Kane (0,56 bàn 1 trận) đều có hiệu suất ghi bàn kém hơn Rashford. 

Tất nhiên đây chỉ là con số thống kê mang tính tương đối bởi lẽ Rashford có quá ít trận đấu so với Vardy và Kane. Không ai biết tiền đạo này có thể ghi bàn nhiều hơn hay ít hơn nếu ra sân trên 30 trận 1 mùa giải.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive