Messi được CĐV bày tỏ tình cảm

Một CĐV cuồng Leo Messi vừa bày tỏ tình cảm đặc biệt với ngôi sao Argentina của Barcelona.
Nhật báo nổi tiếng Argentina, Clarín vừa đăng tải một bức thư của fan cuồng Leo Messi gửi đến cho họ. Trong bức thư này, CĐV người Argentina này đã bày tỏ tình yêu vô bờ bến với Messi đồng thời thổ lộ mơ ước được gặp ngôi sao Barca một lần trong đời.


“Tôi có một giấc mơ, đó là được gặp Leo Messi vào một ngày đẹp trời nhưng không ai có thể giúp giấc mơ của tôi trở thành hiện thực.

Hiện tại, tôi không quan tâm đến việc có những thứ như những chàng trai ở tuổi tôi mong muốn là tiền, ô-tô hay bạn gái đẹp. Tôi chỉ muốn gặp Leo Messi mà thôi”, trích bức thư của fan cuồng người Argentina gửi đến cho tờ Clarín.

Cũng trong bức thư, fan cuồng này cho biết, anh ta đã nằm trên giường khóc cả ngày trời khi nghĩ đến viễn cảnh Leo Messi từ bỏ ĐT Argentina.

Kể từ sau khi Argentina thất bại tại CK World Cup 2014 và Copa America 2015, rất nhiều CĐV xứ Tango giận dữ chỉ trích Leo Messi vì họ cho rằng ngôi sao 28 tuổi không đá hết mình trong màu áo ĐTQG như ở Barcelona.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive