HLV Rafa Benitez đã đạt thỏa thuận tới dẫn dắt Newcastle

Theo đài COPE, HLV Rafa Benitez đã đạt thỏa thuận tới dẫn dắt Newcastle theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.
HLV McClaren đang đứng trước bờ vực sa thải sau khi không thể giúp Newcastle thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Trong những ngày qua, nhiều tờ báo lớn ở Anh như Daily Mail, Mirror, Guardian… đã liên tục đăng tải thông tin về khả năng HLV Rafa Benitez sẽ tới tiếp quản “ghế nóng” của Newcastle.


Ngày hôm nay, tới lượt đài COPE (Tây Ban Nha) đã xác nhận thông tin này khi khẳng định HLV người Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận 3 năm với đội chủ sân St James Park.

Cũng theo đài này, nếu mọi việc suôn sẻ, HLV Rafa Benitez hoàn toàn có thể đảm nhận công việc mới trước trận đấu với Leicester City (diễn ra vào ngày 15/3 tới).

Mùa này, cựu HLV của Liverpool từng có thời gian không thành công khi dẫn dắt Real Madrid. Tuy nhiên, BLĐ Newcastle vẫn rất tin tưởng vào tài năng của HLV người Tây Ban Nha có thể giúp CLB “sống sót” thành công.

Hiện tại, Newcastle đang đứng ở vị trí thứ 19 trên BXH với 24 điểm, kém 1 điểm so với nhóm an toàn (thi đấu ít hơn 1 trận). Tuy nhiên, nhiệm vụ trụ hạng của CLB này không hề đơn giản khi ở những vòng cuối, họ sẽ đụng độ với nhiều CLB “còn mục tiêu” như Leicester City, Sunderland, Norwich, Liverpool, Aston Villa, Tottenham Hotspur.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive