Chủ tịch Florentino Perez đang tính từ chức ở Real Madrid

Theo thông tin từ tờ El Confidencial, Chủ tịch Florentino Perez đang tính từ chức ở Real Madrid vì sự phản đối dữ dội của CĐV.

Trong trận đấu với Atletico Madrid vừa qua, những CĐV Real Madrid đã đồng loạt hô vang: “Từ chức đi! Florentino Perez” ngay tại Bernabeu. Nên nhớ, đây không phải là lần đầu tiên, ông trùm “Nhà trắng” hứng chịu nỗi nhục nhã này. Trước đó, ở cuộc chiến với Barcelona, ông cũng chết lặng trước sự phản đối của những người hâm mộ.


Theo tờ El Confidencial, những điều ấy đã khiến Chủ tịch Florentino Perez “tự ái”. Ông đã nói chuyện với những người thân rằng đang suy nghĩ nghiêm túc khả năng rời khỏi Bernabeu vào cuối mùa giải.

Sau thất bại trước Atletico Madrid, Real Madrid đã bị Barcelona bỏ xa với khoảng cách 12 điểm. Họ đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ trắng tay trong hai mùa giải liên tiếp.

Điều đó có nghĩa rằng chính sách phát triển của “ông trùm” ngành xây dựng đang thực sự “có vấn đề”. Uy tín của ông đang giảm sút tới mức thấp nhất trong suốt hơn thập kỷ trị vì Real Madrid (2 triều đại).

Hơn lúc nào hết, Real Madrid cần cuộc cải tổ mạnh mẽ trong mùa Hè để vực dậy CLB. Bên cạnh vị trí của Chủ tịch Florentino Perez, họ có thể thay đổi ở vị trí HLV khi Zidane không mang tới nhiều sự tin tưởng. Ngoài ra, những ngôi sao như C.Ronaldo có thể sẽ rời khỏi Bernabeu.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive