Những điều rút ra sau trận M.U và Liverpool

Man Utd đã bị loại khỏi Europa League sau trận hòa nhạt nhòa trước Liverpool tại Old Trafford. Sau đây là những điều rút ra từ trận đấu này.
1. Các tài năng trẻ sáng giá

HLV Van Gaal đã quyết định sử dụng bộ 3 cầu thủ tấn công trẻ Anthony Martial, Marcus Rashford và Jesse Lingard cho trận đấu quan trọng với Liverpool và cả 3 đều tạo ra những ấn tượng nhất định.


Cho dù chiến thuật của Van Gaal có vấn đề thì bộ 3 này vẫn tự tạo ra những tình huống tấn công có ý đồ rất rõ ràng. Ngoài ra, cả 3 đều có khả năng đột biến cao nhờ có tốc độ và khả năng dẫn bóng qua người tốt.

Với việc Wayne Rooney còn vắng mặt dài hạn, Man Utd có thể tạm thời yên tâm với những cầu thủ trẻ này.

2. Đá tảng Sakho

Trong 1 ngày có phong độ tốt, Mamadou Sakho trở thành 1 hòn đá tảng thật sự ở hàng phòng ngự Liverpool. Không còn những pha xử lý lỗi vụng về và nguy hiểm, thay vào đó, trung vệ người Pháp có hàng loạt tình huống cản phá xuất sắc.

Trong khi Rashford luôn tỏ ra nguy hiểm, Sakho cũng có sự tập trung và sức mạnh cần thiết để kiềm tỏa tiền đạo trẻ này.


3. Fellaini “hết thuốc chữa”

Van Gaal gây sốc khi tuyên bố Fellaini là cầu thủ xuất sắc nhất trận lượt đi. Đêm qua, ông tiếp tục trao niềm tin cho tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, tất cả những gì Fellaini đem lại cho Man Utd chỉ là những tình huống phạm lỗi vô duyên và vài ba pha tranh chấp bóng bổng thành công vô thưởng vô phạt.

Với sự chậm chạp và lóng ngóng của bản thân, Fellaini ngày càng thể hiện anh không phù hợp với Man Utd. 

4. Klopp phá dớp Old Trafford

Jurgen Klopp trở thành HLV đầu tiên của Liverpool kể từ Graeme Souness năm 1991 tránh được thất bại trong trận đấu đầu tiên tại Old Trafford. Trước Klopp, Roy Evans, Gerard Houllier, Rafa Benitez, Roy Hodgson, Kenny Dalglish và Brendan Rodgers đều đã thất bại trong lần đầu tiên dẫn The Reds hành quân đến đây.


Về thành tích cá nhân, Klopp đã giúp đội bóng của ông lọt vào tứ kết cúp châu Âu lần thứ 3 trong 4 mùa giải gần nhất. Với cái duyên của HLV người Đức, Europa League chính là cơ hội tốt nhất giúp Liverpool đoạt vé dự Champions League mùa sau.

5. Kỷ lục buồn của Man Utd

Với trận hòa này, Man Utd đã có lần đầu tiên bị loại khỏi cúp châu Âu vì 1 đội bóng Anh. Trước đó, họ toàn thắng 5 lần “nội chiến”.

Trước đó, Quỷ Đỏ từng có chiến thắng nổi tiếng trước Chelsea tại chung kết Champions League 2008. 1 năm sau, họ dễ dàng vượt qua Arsenal với tỉ số 4-1 tại vòng bán kết. Năm 2011, họ cũng đánh bại Chelsea với tổng tỉ số 3-1 ở vòng tứ kết.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive