Rio Ferdinand và Paul Scholes đã không ngớt lời chỉ trích Man Utd

Bình luận trên đài BT Sport, Paul Scholes, Rio Ferdinand đã không ngớt lời chỉ trích Man Utd.
Đêm qua, M.U đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước Liverpool và không còn nhiều cơ hội đi tiếp ở Europa League. Chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của các cầu thủ M.U, Paul Scholes đã cảm thấy vô cùng đau xót.


Bình luận trên đài BT Sport,  cựu tiền vệ này cho biết: “M.U như mớ hỗn độn. Trong quá khứ, chúng tôi luôn mang bản sắc riêng, đó là lối chơi bóng nhanh, thực hiện đường chuyền phía trước.

Bên cạnh đó, CLB cũng có tiêu chuẩn về chất lượng với hàng loạt ngôi sao Bryan Robson, Roy Keane, Paul Ince hay Steve Bruce. Đáng buồn là trong 3 năm qua, tôi không thấy những điều đó ở M.U.

Tôi nghĩ sự khác biệt lớn nhất giữa M.U và Liverpool nằm ở lối chơi. Chúng tôi chẳng có dấu ấn rõ nét nào”.

Trong khi đó, Rio Ferdinand cũng sử dụng những ngôn từ mạnh để đả kích M.U. Anh nói: “Tôi nghĩ các cầu thủ M.U không nên ra đường bởi họ sẽ bị cười cho thối mũi. Đáng ra, Liverpool đã có thể ghi 3,4 bàn vào lưới M.U”.

Với kết quả này, M.U sẽ đối diện với nhiệm vụ vô cùng khó khăn ở trận lượt về. Nếu muốn đi tiếp, họ sẽ phải giành chiến thắng trước Liverpool với cách biệt 3 bàn.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive