HLV Van Gaal rất tự tin vào cơ hội đi tiếp của M.U

HLV Van Gaal vẫn rất tự tin vào cơ hội đi tiếp của Man Utd trước Liverpool ở Europa League.
Ở trận lượt đi tại Anfield, HLV Van Gaal và các học trò đã thúc thủ 0-2 trước Liverpool. Nếu muốn đi tiếp, họ phải giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn trước đối thủ này trong cuộc tái đấu ở Old Trafford.


Tuy nhiên, HLV người Hà Lan vẫn rất lạc quan vào cơ hội đi tiếp của M.U. Ông cho biết: “Chúng tôi không muốn bị thủng lưới và ghi thật nhiều bàn thắng.

Toàn đội đã hoàn tất màn lội ngược dòng trước Midtjylland ở vòng 1/16. Tất nhiên, đêm nay, nếu bị thủng lưới như ở trận gặp Midtjylland, chúng tôi hoàn toàn có thể ghi 4 bàn vào lưới Liverpool”.

Bên cạnh đó, HLV Van Gaal vẫn còn nợ những CĐV một chiến thắng rực rỡ sau khi nhận được sự ủng hộ lớn.

Ông nói: “Chúng tôi đã không đáp ứng được kỳ vọng của CĐV nhưng họ vẫn ủng hộ đội bóng và cá nhân tôi.

Chúng ta rất cần sự ủng hộ này bởi nó có tác động rất lớn. Toàn đội M.U nợ những người hâm mộ một chiến thắng. Họ đã trả tiền để vào sân Old Trafford theo dõi CLB, chúng tôi có trách nhiệm tặng quà lại họ. Tôi tin rằng M.U sẽ đánh bại Liverpool”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive