Chelsea dính tổn thất lớn về nhân sự

Không chỉ bị loại khỏi Champions League, Chelsea còn dính tổn thất lớn về nhân sự bởi những ca chấn thương.
Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League đêm qua, Chelsea đã để thua PSG với tỉ số 1-2 tại sân nhà Stamford Bridge. Thất bại này đã khiến dàn sao The Blues phải dừng bước với tổng tỉ số 2-4 sau 2 loạt trận.
 
Không chỉ bị loại khỏi Champions League, Chelsea còn dính tổn thất lớn về mặt nhân sự khi cả tiền đạo Diego Costa và Eden Hazard đều dính chấn thương.
Diego Costa là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Chelsea. Tuy nhiên, do dính chấn thương, chân sút người Tây Ban Nha đã phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Bertrand Traore ở giữa hiệp đấu thứ 2. Chỉ ít phút sau đó, Ibrahimovic đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG.
Đây là điều không bất ngờ bởi Diego Costa đã có dấu hiệu dính chấn thương trước trận nhưng vẫn được HLV Guus Hiddink điền tên vào danh sách đá chính. Có vẻ việc hoạt động liên tục với cường độ cao đã khiến chân sút người TBN tái phát chấn thương.
Ở trận tiếp PSG đêm qua, tiền vệ Eden Hazard cũng dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Oscar ở phút 77.
Hai sự tổn thất trên đã ảnh hưởng lớn tới hàng công của Chelsea, khiến họ không thể ngược dòng và đành chấp nhận thất bại.
Trong buổi họp báo sau trận, HLV Hiddink đã nói giảm, nói tránh về 2 ca chấn thương trên. Tuy vậy, theo báo giới Anh, nhiều khả năng bộ đôi này sẽ không thể tham dự trận tứ kết FA Cup với Everton vào cuối tuần này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive