Jose Mourinho đang sống ở Manchester

Tờ báo thể thao nổi tiếng Italia, Corriere dello Sport khẳng định, hiện tại Jose Mourinho đang sống ở Manchester.
Theo Corriere dello Sport, Jose Mourinho đang sống thử ở Manchester để chuẩn bị tinh thần tiếp quản Man United thay Van Gaal vào hè 2016.


Trước khi Corriere dello Sport khẳng định Mourinho hiện đang sống ở Manchester, hàng loạt tờ báo lớn nhỏ nước Anh cũng như trên thế giới đều tung tin, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang ráo riết tìm mua nhà ở thành phố công nghiệp nước Anh này.

Việc Jose Mourinho chuyển đến Old Trafford thay thế Van Gaal được cho là chỉ còn vấn đề thời gian. Bởi nhà cầm quân người Bồ đã kí nháy hợp đồng có thời hạn 3 năm với Quỷ đỏ.

Trong khi Mourinho đang chuẩn bị tinh thần đến Old Trafford thì các cầu thủ Man United cũng đang chuẩn bị tinh thần làm việc với nhà cầm quân tài năng này.

Theo The Sun, những ngày qua các cầu thủ Man United liên tục hỏi han các đồng nghiệp ở Chelsea về tính cách cũng như phong cách làm việc và huấn luyện của vị cựu HLV The Blues này.

Jose Mourinho từ chối thay Van Gaal vào đầu năm 2016 vì không muốn chữa cháy và chưa bao giờ làm việc trong vai trò này trong sự nghiệp.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive