David de Gea còn có ý định đầu quân cho Real Madrid ?

Nếu David de Gea vẫn còn có ý định đầu quân cho Real Madrid thì anh sẽ phải cân nhắc kỹ càng, bởi có vẻ như đội bóng Hoàng gia đã có nhiều hơn sự tin tưởng đối với thủ môn Keylor Navas.
Theo tin từ đài Cadena Cope, Real Madrid sẽ đưa ra một lời đề nghị nhằm cải thiện một vài điều khoản hợp đồng cho thủ môn người Costa Rica, trong đó có việc nâng lương. Có được điều đó là nhờ phong độ của anh khiến lãnh đạo CLB cũng như HLV Zinedine Zidane hài lòng.
Mùa giải này, Navas để thủng lưới 23 bàn sau 26 trận tại La Liga, trong đó có 9 trận anh giữ sạch lưới. Khá nhiều lần cứu thua những tình huống nguy hiểm và công bằng mà nói, các hậu vệ phía trước không hỗ trợ cho anh nhiều. Tại Champions League, Navas thậm chí còn chưa để thua một bàn nào trong 6 trận mà anh tham gia.
Với lý do đó, Zidane đã đích thân nói với Chủ tịch Florentino Perez rằng, ông không muốn có thêm thủ môn nào khác ở mùa giải tới, bất chấp việc lâu nay, Don Perez vẫn muốn có 1 trong 2 thủ môn trẻ tài năng hiện tại là De Gea và Thibaut Courtois.
Lúc này, hợp đồng của Navas vẫn còn thời hạn đến 4 năm nữa – đến 2020, nên đề nghị trong hợp đồng mới không phải là gia hạn. Thay vào đó, mức lương của thủ thành 29 tuổi sẽ được nâng lên cho xứng đáng với những gì anh thể hiện. Hiện tại, lương của anh chỉ khoảng 2 triệu euro/năm – thấp hơn khá nhiều so với các đồng đội khác trong đội hình chính.
Trong một thông tin khác, tờ Daily Star của Anh đưa tin, CLB Arsenal đang rất muốn ký hợp đồng với Navas vào mùa Hè này. Mùa Hè 2015, Navas cũng đã gần như sẽ chuyển sang Anh thi đấu, nhưng là cho Manchester United, nếu như Real Madrid tuyển mộ thành công De Gea.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive