Ezequiel Lavezzi đã từ chối Chelsea và M.U

Đó là lời chia sẻ từ tiền đạo Ezequiel Lavezzi.
Ezequiel Lavezzi từng được rất nhiều đội bóng châu Âu chú ý sau khi không thể tìm được một chỗ đứng trong màu áo PSG.


Tuy nhiên, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, tiền đạo người Argentina đã đi theo ‘tiếng gọi của đồng tiền’ bằng việc chuyển tới Trung Quốc khoác áo CLB Hebei China Fortune với mức đãi ngộ siêu khủng lên tới 13 triệu euro/năm.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Canal+ hôm 29/2, Lavezzi thừa nhận anh có cơ hội gia nhập 3 đội bóng lớn gồm Inter, Chelsea và Man Utd nhưng đã từ chối.

"Tôi đã có thể ký hợp đồng với Inter, Chelsea hoặc Manchester United", Lavezzi nói. "Nhưng tôi đã quyết định đi đến Trung Quốc. Đây là một lựa chọn quan trọng cho sự nghiệp của tôi, dù tôi biết chắc chắn rằng mình sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức ở đây". 

"Tôi thích kế hoạch phát triển của Hebei China Fortune. Đó là điều đã thuyết phục tôi đến đây, bên cạnh yếu tố tài chính. Tôi cũng bị cuốn hút bởi văn hóa Trung Quốc, do đó, để đến và chơi ở đây chắc chắn là một thử thách thú vị."

Trước khi gia nhập Hebei China Fortune, Lavezzi từng là một trụ cột của PSG. Song kể từ khi Di Maria gia nhập sân Parc des Princes hồi mùa Hè 2015, Lavezzi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Laurent Blanc.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive