2 bàn thắng của Liverpool bị chê là rẻ tiền

HLV trưởng của Man Utd, Van Gaal thừa nhận Liverpool xứng đáng có được chiến thắng, nhưng lại tỏ ra thất vọng với cách thức ghi bàn của phía đối thủ.
Trên sân Anfield, Man Utd đã trải qua 90 phút lép vế so với chủ nhà Liverpool. Kết quả, Quỷ đỏ thành Manchester đã phải ra về với trận thua trắng 0-2. 

Man Utd vẫn còn cơ hội ngược dòng trong trận lượt về trên sân nhà diễn ra một tuần sau. Song với cách biệt sau trận lượt đi, Quỷ đỏ khó mơ đến suất vé đi tiếp vào vòng tứ kết Europa League.



Phát biểu sau trận thua của đội nhà, HLV Van Gaal thừa nhận Liverpool xứng đáng có được chiến thắng, nhưng lại tỏ ra thất vọng với cách thức ghi bàn của phía đối thủ.

Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Man Utd không đáng phải nhận phạt đền vì Nathaniel Clyne đã ngã ngoài vòng cấm. Trong khi đó ở bàn thua thứ hai, Jordan Henderson đã rơi vào thế việt vị.

"Liverpool đã chơi rất tốt trong hiệp đầu tiên và chúng tôi không thể đối phó với những áp lực mà họ mang lại", Van Gaal nói với BT Sport. "Họ đã có những cơ hội ngon ăn nhưng David de Gea đã quá xuất sắc".

"Tôi hoàn toàn thừa nhận Liverpool xứng đáng với chiến thắng, nhưng cách họ ghi bàn thì thật không xứng chút nào. Đầu tiên là một quả penalty rẻ tiền. Theo tôi Clyne đã ngã bên ngoài vòng cấm, hơn nữa cậu ấy ngã không phải vì lực tác động từ Memphis Depay. 

Sang hiệp hai, chúng tôi thay đổi chiến thuật nhưng không tạo đủ cơ hội ghi bàn. Trong khi đó Liverpool lại ghi thêm một bàn rẻ tiền nữa. Cậu ta [Henderson] đã việt vị. Thua 0-2 là kết quả khó khăn đối với chúng tôi".
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive