Rất khó để chấp nhận một M.U như hiện nay

Đối với một tính cách như Roy Keane, quả là khó chấp nhận hình ảnh của Manchester United như hiện nay…
Quỷ đỏ đã buộc phải dừng chân ở vòng 1/8 Europa League sau thất bại chung cuộc 1-3 trước Liverpool. Sau trận đấu tại Old Trafford, cựu đội trưởng của CLB cho biết, thật khó để chấp nhận. “Tôi thực sự rất buồn về những gì được thấy ở United trong 1 – 2 năm qua. Nó giống như một đám người xa lạ được ném vào sân cùng nhau vậy. Khi thi đấu cho United và khi khoác lên mình chiếc áo thi đấu, tôi luôn cảm thấy mình cao lớn hơn. Nhưng giờ đây, những cầu thủ này nhìn cứ co rúm lại trong chiếc áo đấu”.
Là thành viên của đội hình giành cú ăn ba lịch sử năm 1999, Keane đặt câu hỏi thẳng thắn về những phẩm chất của HLV Louis van Gaal, đồng thời khẳng định, Man United đang thiếu những người đứng đầu.
“Khi bạn thi đấu cho United, bạn sẽ buộc phải thỏa ước với sức ép và sự kỳ vọng”, anh nói thêm, “Tập thể của những cầu thủ này đang thực sự gặp khó khăn. Tôi biết họ gặp phải quá nhiều chấn thương và điều đó cũng cho thấy tầm quan trọng của Wayne Rooney đối với đội bóng này. Cá tính của họ đi đấu hết rồi? Những vị thủ lĩnh của đội trốn đâu cả rồi?”.
Roy Keane từng nổi tiếng một thời với lối chơi vô cùng mạnh mẽ, không hề sợ hãi bất kỳ đối thủ nào, sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức, mọi sự gây hấn và cũng đủ cả sự kiên nhẫn để… trả thù khi có dịp.
Trong kỷ nguyên của Sir Alex Ferguson, Man United có 2 nhân vật đeo băng đội trưởng có tính cách bất khuất kiểu đó – một là Keane, hai là Eric Cantona. Những thủ lĩnh này đã khiến cho lối chơi của Man United luôn duy trì được lửa nhiệt huyết cũng như sự lạnh lùng, khôn khéo. 
Đó chính xác là những gì Man United lúc này đang thiếu!
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive