Bayern Munich lội ngược dòng trước Juventus

Bayern Munich đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Juventus để giành quyền vào chơi ở tứ kết Champons League. Chiến tích này cũng giúp mang về cho họ hai kỷ lục.
Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Bayern Munich đã có màn lội ngược dòng ‘điên rồ’ trước đại diện đến từ Italia. Từ thế bị dẫn trước 2-0 chỉ sau 30 phút đầu,  CLB Đức kịp gỡ hoà ở phút bù giờ hiệp hai, rồi vượt lên thắng ngược 4-2 trong hiệp phụ để đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 6-4. 


Cũng nhờ vào chiến tích trước Juventus mà Bayern đã có được hai kỷ lục tại đấu trường Champions League. Theo đó, Hùm xám trở thành đội bóng Đức đầu tiên trong lịch sử có lần thứ 15 lọt vào tứ kết Champions League.

Bên cạnh đó, việc có 4 bàn thắng ở trận đấu đêm qua cũng giúp Bayern lập kỷ lục ghi ít nhất 3 bàn/trận ở 7 trận sân nhà liên tiếp tại Champions League. Đây là thành tích mà ngay như một đội bóng đang sở hữu hàng công ‘khủng’ như Barca cũng không làm được.

Sau trận đấu trên HLV Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi các học trò. “Tôi phải dành những lời khen ngợi cho các học trò của tôi. Thật khó diễn tả khi giành chiến thắng trước một đội bóng Ý sau khi bị dẫn 2-0. Chúng tôi đã chơi với tình thần cao nhất và đã làm được điều kỳ diệu”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive