Juan Mata quyết định mạo hiểm với sự nghiệp ở Man United

Tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata quyết định mạo hiểm với sự nghiệp của mình ở Man United nếu Jose Mourinho tiếp quản đội bóng.
Theo Daily Star, thay vì rời Old Trafford theo đồn đoán thì Juan Mata sẵn sàng ở lại, đấu tranh giành vị trí và sắp gia hạn HĐ mới với Man United.


HĐ của Juan Mata, với mức lương 130 nghìn bảng/tuần, còn 2 năm nữa sẽ hết hạn. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ TBN đứng trước dấu hỏi lớn nếu Man United bổ nhiệm Jose Mourinho.

Jose Mourinho không ưa gì Juan Mata. Bằng chứng là khi tiếp quản Chelsea lần thứ 2 trong sự nghiệp, Người đặc biệt đã đày ải trước khi đẩy Juan Mata, ngôi sao giúp Chelsea giành Champions League và Europa League, sang chính Man United, vì không thích lối chơi của cầu thủ này (hạn chế khả năng phòng thủ).

Thay vì rời Man United cuối mùa này như dự định, Juan Mata quyết ở lại Old Trafford, bất chấp có thể đặt sự nghiệp của mình trước mạo hiểm nếu Jose Mourinho dẫn dắt Quỷ đỏ.

Jose Mourinho đã kí nháp HĐ 3 năm với Man United nhưng khả năng thương vụ đổ vỡ vẫn có thể xảy ra. Vì thế đội chủ sân Old Trafford đã điền tên HLV PSG, Laurent Blanc vào danh sách dự phòng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive