Pep Guardiola đã lặng lẽ sang Amsterdam

Vào thứ Hai vừa qua, Pep Guardiola đã lặng lẽ sang Amsterdam (Hà Lan) để bàn thảo kế hoạch chuyển nhượng của Man City.
Pep Guardiola đã gặp mặt Txiki Begiristain, Giám đốc bóng đá của Man City trong một khách sạn hạng sang ở Amsterdam.


Tìm mọi cách để tránh sự soi mói của cánh phóng viên nhưng HLV tương lai của Man City, Pep Guardiola cũng không thoát khỏi sự nhòm ngó của các tay săn ảnh.

Theo Express, mục tiêu chính của Pep Guardiola trong chuyến đi Hà Lan là bàn kế hoạch mua sắm cho Man City vào hè 2016.

Nguồn tin trên bất ngờ cho hay, Pep Guardiola đã có đề nghị gây sốc với Txiki Begiristain là chiêu mộ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal.

Đây là đề nghị gây sốc bởi Alex Oxlade-Chamberlain không trưởng thành nhiều kể từ khi chơi cho Arsenal vào mùa 2011/12 và được coi là tương lai của đội bóng London.

Đặc biệt ở mùa này, Alex Oxlade-Chamberlain thường xuyên phải đá dự bị và liên tục bị chỉ trích bởi những màn trình diễn kém chất lượng, điển hình là trước Barca tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, trận đấu khiến ngôi sao người Anh này dính chấn thương và phải nghỉ dài ngày.

Sau trận đấu này, thông tin từ rò rỉ từ Arsenal cho hay, Pháo thủ đã đi đến quyết định đẩy Alex Oxlade-Chamberlain đi vào hè 2016. HĐ của cầu thủ này với Pháo thủ còn 2 năm.

Trong những năm gần đây Man City thường xuyên chiêu mộ những ngôi sao của Arsenal như Adebayor, Nasri, Sagna, Kolo Toure hay Gael Clichy…
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive