Olivier Giroud đã làm cha

Arsenal đã đè bẹp Hull City trong trận đá lại vòng 5 cúp FA, tuy vậy, họ cũng phải trả giá đắt vì mất 3 cầu thủ dính chấn thương. Sau đây là những điều rút ra từ trận đấu này.
Olivier Giroud đã làm cha

Chỉ 1 ngày sau khi kỷ niệm sự ra đời của cậu con trai đầu tiên, Olivier Giroud đã chấm dứt chuỗi 12 trận tịt ngòi với 1 cú đúp bàn thắng. 


Sự thay đổi về tinh thần là điều người ta chờ đợi ở Giroud. Tiền đạo người Pháp bị đánh giá kém tự tin và quyết đoán trước các cơ hội ngon ăn, nhưng về cơ bản, anh là mẫu cầu thủ tốt cho lối chơi chung của toàn đội. Trong giai đoạn khó khăn phía trước, HLV Wenger chắc chắn phải tin tưởng nhiều hơn vào Giroud.

Hull City sẵn sàng thăng hạng

Mặc dù thảm bại nhưng Hull City cho thấy họ sẵn sàng trở lại Premier League, từ chất lượng chơi bóng cho đến các vấn đề về cơ sở vật chất cũng như sự chuyên nghiệp.

Ngay cả khi trận đấu diễn ra khá muộn vào giữa tuần, các khán đài sân KC vẫn được lấp kín. Đây là dấu hiệu rất tích cực cho 1 đội bóng vừa xuống hạng 1 mùa trước đó.

Hiện tại Hull đang đứng thứ 4 ở Championship, kém đội đầu bảng Burnley 7 điểm nhưng còn 2 trận chưa đấu.

Đau đầu băng đội trưởng

Băng đội trưởng của Arsenal tiếp tục bị… chê cười sau khi nó được trao cho Theo Walcott. Cầu thủ người Anh chỉ nhận băng từ trung vệ Per Mertesacker - người phải rời sân giữa chừng vì chấn thương, nhưng điều đó cho thấy sự thiếu thốn “phẩm chất lãnh đạo” của Pháo thủ.


Mặc dù Walcott đã ghi liền 2 bàn thắng với chiếc băng đội trưởng trên tay thì không nhiều người tin rằng anh phù hợp với vai trò này, đặc biệt khi vị trí của cầu thủ này tại Emirates chưa phải bất khả xâm phạm.

Trong những năm gần đây, HLV Wenger đã bị chỉ trích rất nhiều vì thường xuyên trao băng đội trưởng cho các cầu thủ… dự bị. Điều này có thể lặp lại trong bối cảnh Per Mertesacker bắt đầu xuống sức vì tuổi tác.

Fan Arsenal hết kiên nhẫn

Một lần nữa, biểu ngữ tạm biệt Wenger được chính người hâm mộ Arsenal giăng lên. 12 năm không thể giành danh hiệu lớn đã bào mòn sự kiên nhẫn của họ. Hy vọng cũng dần trở nên sa sỉ với nhóm CĐV này khi Pháo thủ cứ lặp đi lặp lại nhưng sai lầm quen thuộc trong những năm qua.

Sau tất cả, đã đến lúc Wenger cần lui vào hậu trường và nhường chỗ cho 1 HLV mới, cá tính và giàu tham vọng hơn?
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive