HLV Claudio Ranieri tức giận các cầu thủ Leicester City

HLV Claudio Ranieri thừa nhận ông đã rất tức giận với màn trình diễn của các cầu thủ Leicester City trong chiến thắng 1-0 trước Newcastle.
Đêm qua, Leicester đã đánh bại Newcastle với tỉ số tối thiểu 1-0, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 5 điểm nhiều hơn Tottenham.


Mặc dù có được chiến thắng quan trọng, nhưng HLV Ranieri khẳng định ông cảm thấy tức giận với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt trong hiệp 1.

Ranieri cho biết: “Tôi hài lòng với tinh thần của các đội nhưng trong hiệp 1, tôi đã cảm thấy tức giận vì chúng tôi thi đấu quá rộng khi mất bóng và không có phong độ tốt nhất.

Họ tấn công từ trung lộ, vì thế, tôi muốn các cầu thủ chơi sát nhau hơn. Chúng tôi phải thắng mọi trận đấu. Đó là trận đấu khó khăn và chúng tôi biết rằng 1 đội bóng thay đổi HLV, các cầu thủ sẽ thể hiện thái độ rất khác và thi đấu bằng tất cả sức lực.”

Thực tế, Leicester đã có một trong những trận đấu bế tắc nhất của họ ở mùa giải này khi có duy nhất 1 cú sút trúng đích trong suốt 90 phút. Tỉ lệ cầm bóng và số lần tấn công nguy hiểm của The Foxes cũng thấp hơn Newcastle.

Mặc dù thất vọng với màn trình diễn của đội nhưng Ranieri cũng thừa nhận điều quan trọng nhất vào lúc này là 3 điểm trọn vẹn. 
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive