Van Gaal suýt thành tội đồ

Tiết lộ trước báo giới, HLV Van Gaal thừa nhận suýt nữa đã rút Juan Mata rời sân, trước khi cầu thủ này ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Watford, giúp Man Utd chiến thắng.
Đêm qua, M.U đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Watford với bàn thắng duy nhất của Juan Mata ở phút 83. Kết quả này giúp họ sống lại giấc mơ Champions League khi cân bằng điểm số với đội xếp thứ 4, Man City.


Tuy nhiên, ít ai biết rằng suýt nữa M.U đã không được tận hưởng chiến thắng. Tiết lộ trước báo giới, HLV Van Gaal thừa nhận đã có ý định rút Juan Mata rời sân, trước khi cầu thủ này ghi bàn.

HLV người Hà Lan nói: “Đúng, tôi có ý định rút Juan Mata rời sân vì thấy cậu ấy tập tễnh. Tôi dự định sẽ thay đổi hàng công bằng việc đưa Martial lên đá tiền đạo, Marcus Rashford sang đá cánh phải.

Sau đó, tôi không nghĩ tới việc thay Juan Mata nữa và cậu ấy ghi bàn. Tôi thực sự hạnh phúc khi biết mình đã quyết định đúng đắn”.

Bên cạnh đó, HLV Van Gaal cũng hạnh phúc vì “giông tố” đã tạm qua với M.U. Ông nói: “Chúng tôi đang tiến từng bước một. Việc giành 4 chiến thắng liên tiếp thật tuyệt vời. Tinh thần chiến đấu của các cầu thủ trong khó khăn thật tuyệt vời.

Những cầu thủ dần trở lại sau chấn thương. Tôi sẽ phải trải qua “cơn đau đầu” trong việc sắp xếp đội hình vào mỗi tuần”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive