Trong tay Hiddink Chelsea cần cố thêm chút nữa

Sau 2 trận khởi đầu toàn hòa, liệu chăng Hiddink sẽ tìm được chiến thắng đầu tiên sau khi tiếp quản Chelsea?
Lực lượng:

Crystal Palace: Kwesi Appiah, Bakary Sako, Dwight Gayle, Yannick Bolasie, Connor Wickham chấn thương. Yohan Cabaye treo giò.

Chelsea: Falcao chấn thương.

Đối đầu và phong độ:

- Trong 4 trận đối đầu gần đây, mỗi đội thắng 2 trận.

- Crystal Palace bất bại trong 6 trận liên tiếp. Tuy nhiên, họ không thể ghi bàn trong 2 trận gần đây.

- Guss Hiddink chỉ giành được 2 trận hòa sau khi tới tiếp quản Chelsea.

Chelsea cần “cố thêm một chút”…

Công bằng mà nói, Chelsea đã chơi không tồi trong hai trận đấu đầu tiên của HLV Guus Hiddink. Có cảm giác, họ đã “với” rất gần tới chiến thắng và chỉ thiếu chút gì đó (vận may, sự chính xác…) để bật dậy.

Chelsea sắp "với" tới chiến thắng

Như trận đấu với Watford, Chelsea tấn công khá “sáng nước” và ghi tới 2 bàn thắng vào lưới đối thủ. Tuy nhiên, một chút “thiếu may mắn” đã khiến họ không thể giành trọn 3 điểm. Những bàn thua của The Blues đều khá lãng xẹt (chạm tay Matic vô duyên, bóng đập chân đổi hướng bay vào lưới). Không những vậy, cuối trận, Oscar còn trượt chân “khó hiểu” trong tình huống sút 11 mét. 

Ở cuộc chiến với MU, Chelsea cũng tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thành công. Trong đó, đáng kể nhất là tình huống đối mặt của Matic.

Nhìn chung, so với thời Mourinho, Chelsea đã ít nhiều có sự thay đổi. Giờ đây, họ chỉ cần “cố thêm một chút” để có thể tìm kiếm chiến thắng. 

Palace “tan hoang”, Chelsea sẽ mở tiệc?

Ở trận lượt đi, Crystal Palace đã đánh bại Chelsea ngay tại sân Stamford Bridge với tỷ số 2-1. Đó là một trong vô vàn màn trình diễn thất vọng của The Blues thời Mourinho. Tuy nhiên, ở thời điểm này, họ đã thay đổi và không còn quá mong manh như trước.

Palace vắng mặt khá nhiều trụ cột so với trận lượt đi gặp Chelsea

Trong khi đó, Crystal Palace cũng… thay đổi nhưng theo chiều hướng tệ hơn bởi tình trạng chấn thương. So với trận lượt đi, đội bóng của Pardew sẽ vắng ít nhất 4 gương mặt trụ cột là Yannick Bolasie, Connor Wickham, Bakary Sako và Yohan Cabaye.

Nên nhớ, cả 4 cầu thủ này đều vô cùng quan trọng (đóng vai trò quyết định thành bại của Crystal Palace). Đơn cử, sau khi Yannick Bolasie, Connor Wickham chấn thương (trong trận đấu với Stoke City), ở hai vòng gần đây, Crystal Palace đều không thể ghi nổi bàn thắng trước Bournemouth và Swansea City. Bên cạnh đó, Yohan Cabaye rực sáng trong vai trò “máy quét” mùa này với trung bình 3 cú tắc bóng, 3,7 lần đánh chặn thành công.

Dễ dàng hình dung ra kịch bản Crystal Palace sẽ tử thử trước Chelsea và sau đó sẽ tung ra những pha phản công sắc bén. Vấn đề ở chỗ, The Blues sắc sảo tới đâu để có thể khuất phục được đối thủ này.

Sự trở lại của chân sút Diego Costa sau án treo giò có thể mang tới niềm tin cho những người hâm mộ Chelsea. Chỉ cần chân sút người Tây Ban Nha giữ được phong độ ở trận gặp Watford, khả năng giành chiến thắng của The Blues khá cao.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive