Zidane đã chiến thắng CR7 trong màn thi đấu phạt tay đôi

Theo tờ Sportyou, Zidane đã chiến thắng CR7 trong màn thi đấu phạt tay đôi. Trong thời gian qua, Zidane đã và đang truyền dạy kinh nghiệm đá phạt của mình cho cậu học trò.

Khi lên tiếp quản Real Madrid, Zidane không tước quyền đá phạt của C.Ronaldo. Thay vào đó, anh đã và đang giúp cầu thủ này cải thiện tốt hơn kỹ năng này.


Theo tờ Sportyou, trong buổi tập hôm qua, Zidane và C.Ronaldo đã cùng nhau tranh tài trong thử thách đá phạt, với 10 cú sút phạt ở các vị trí khác nhau.

Kết quả, Zidane đã chiến thắng tuyệt đối, khi thực hiện thành công 10/10 lần. Trong khi đó, C.Ronaldo chỉ có 2 lần làm tung lưới. Sau đó, CR7 không hề tỏ ra buồn bực, thay vào đó, anh đã tới cõng ông thày người Pháp để chia vui.

Rõ ràng, để thuần phục và giúp C.Ronaldo tiến bộ, bí quyết duy nhất là chiến thắng cầu thủ này. Trong thời gian qua, Zidane hứa hẹn sẽ truyền đạt thêm kinh nghiệm cho CR7 để có thể thực hiện tốt hơn những tình huống sút phạt.

Còn nhớ, ở mùa này, Rafa Benitez từng muốn C.Ronaldo cải thiện khả năng đá phạt. Tuy nhiên, những yêu cầu của ông mang tới nhiều hiệu quả.

Sau 2 trận dưới triều đại của Zidane, C.Ronaldo đã thi đấu khá tốt. Anh đã đóng góp 2 bàn thắng, 2 đường kiến tạo thành bàn cho Real Madrid.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive