Arsenal bỏ lỡ cơ hội tái lập khoảng cách 2 điểm với Leicester City

Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội tái lập khoảng cách 2 điểm với Leicester City khi bị Stoke City cầm chân với tỉ số 0-0, trong khi cuộc đua vào top 4 vẫn diễn ra rất căng thẳng.

Thi đấu 1 ngày sau khi Leicester bị đội bét bảng Aston Villa cầm hòa nhưng Arsenal không thể tận dụng cơ hội để vượt lên. Tại Britannia, đội bóng của Wenger tỏ ra rất thiếu ý tưởng khi không có sự phục vụ của Mesut Ozil.

Nếu không có sự xuất sắc của Petr Cech, Arsenal thậm chí không thể ra về với 1 điểm trong tay. Giống như mùa giải trước, Pháo thủ đang có dấu hiệu lệ thuộc vào 1 cá nhân duy nhất và đây thực sự là điều rất nguy hiểm cho tham vọng vô địch của họ. 


Thực tế, Arsenal vẫn sống tốt dù thiếu Cazorla hay Sanchez, nhưng họ lập tức cùn đi trông thấy khi vắng Ozil. Nếu mùa giải trước, Sanchez đóng vai người hùng “cân team” thì mùa này, Ozil đang làm nhiệm vụ đó. Ai cũng có thể vắng mặt, trừ anh! Và đây chính là điều HLV Wenger cần giải quyết nếu không muốn Arsenal đi vào vết xe đổ của chính mình.

Cần biết rằng đối thủ nguy hiểm nhất của Arsenal - Man City đã trở lại. Sau 1 trận thua, 1 trận hòa, Man City đã tìm lại cảm giác chiến thắng khi đè bẹp Crystal Palace với phong độ chói sáng của bộ đôi David Silva và Sergio Aguero. Sự xuất sắc của 2 ngôi sao này có thể giúp The Citizens bứt phá mạnh mẽ trong thời gian sắp tới và Arsenal cần phải cẩn trọng với việc này.

Ở cuộc đua top 4, Man Utd tiếp tục “trở lại” với chiến thắng kịch tính ngay tại sân vận động Anfield của Liverpool. Cho dù thi đấu dưới cơ đối thủ nhưng Quỷ Đỏ vẫn giành được trọn vẹn 3 điểm nhờ tài năng của De Gea trong khung gỗ và 1 phút lóe sáng của Rooney trên hàng công.

Chiến thắng này kéo dài mạch bất bại của Man Utd lên con số 5 và giúp họ tiếp tục bám đuổi Tottenham, đội đã đè bẹp Sunderland ở vòng này với khoảng cách 2 điểm. Ở chiều ngược lại, Liverpool đã cách top 4 8 điểm và mọi chuyện đang trở nên rất khó khăn với Jurgen Klopp khi họ không thể thắng 3 vòng đấu liên tiếp vừa qua (hòa 1, thua 2).


Cũng gây thất vọng ở vòng này là Chelsea. Đội bóng của Guus Hiddink đã hòa trong thế thua trước Everton ngay tại Stamford Bridge. Nếu không có bàn thắng đầy tranh cãi (ở tư thế việt vị) của John Terry ở phút bù giờ cuối cùng, The Blues đã phải chịu đựng thất bại đầu tiên dưới thời HLV người Hà Lan. 

Như vậy, kể từ khi Hiddink lên thay Mourinho, Chelsea đã hòa 4/6 trận tại Premier League. Kết quả này khiến họ không thể bứt ra khỏi nhóm nguy hiểm như mong đợi. Quan trọng hơn, “giấc mơ” lọt vào top 4 ngày càng xa vời The Blues sau mỗi vòng đấu.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive