Jack Wilshere đã đồng ý các thỏa thuận với Arsenal

Tờ Football Insider khẳng định, tiền vệ Jack Wilshere đã đồng ý các thỏa thuận với Arsenal cho một bản hợp đồng mới đến năm 2021.
Ở mùa giải năm nay, do chấn thương mắt cá chân (tháng 8/2015) Jack Wilshere chưa thể chơi một trận đấu nào cho Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London vẫn muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ 24 tuổi này. 

Tờ Football Insider vừa tiết lộ, sau những cân nhắc Jack Wilshere đã đồng ý các thỏa thuận với Arsenal cho một bản hợp đồng mới. Cụ thể, mức lương của Jack Wilshere sẽ tăng từ 90 nghìn bảng/tuần lên 110 nghìn bảng/tuần, và hợp đồng có thời hạn đến năm 2021. Theo đó, tổng chi phí mà Arsenal bỏ ra cho Jack Wilshere trong suốt thời hạn hợp đồng vào khoảng 31,5 triệu bảng.


Hiện hợp đồng cũ của ngôi sao người Anh với đội chủ sân Emirates vẫn còn thời hạn gần 2 năm nữa.

HLV Wenger xác nhận: “Rõ ràng, Jack Wilshere đã không ra sân nhiều trong những năm qua. Tôi hy vọng vấn đề chấn thương của cầu thủ này sẽ dừng lại bởi anh ta còn rất trẻ. Tôi đã nói chuyện với Jack Wilshere về chấn thương gần đây bởi ai cũng hiểu, ở độ tuổi của cậu ấy, việc không được chơi bóng mỗi ngày là điều khủng khiếp.

Jack Wilshere cần sự ủng hộ. Tôi tin cậu ấy là người mạnh mẽ và luôn biết cách đối phó trước khó khăn. Sự nghiệp của cậu ấy bắt đầu năm 17 tuổi nhưng lại bị ngắt quãng vì chấn thương.

Tiền vệ này vẫn còn 2 năm hợp đồng với Arsenal và tôi tha thiết mong cậu ấy tiếp tục ở lại CLB. Đó là tài năng đặc biệt của học viện bóng đá trẻ Arsenal”.

Trước Jack Wilshere, Arsenal đã hoàn tất gia hạn hợp đồng với Theo Walcott và Santi Cazorla ở mùa hè năm ngoái, trong khi hậu vệ trái Nacho Monreal cũng đã ký một hợp đồng mới hồi đầu tuần trước. Ngoài ra, trong thời gian tới Mesut Ozil và Alexis Sanchez cũng sẽ được Arsenal gửi đề nghị gia hạn hợp đồng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive