Thương vụ Anthony Martial giữa M.U và Monaco

Hãng tin Le Figaro (Pháp) vừa công bố một bản hợp đồng giữa Man Utd và Monaco trong thương vụ tiền đạo Anthony Martial đã vượt xa con số 36 triệu bảng như ban đầu.

Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Man Utd đã gây sốc vung tới 36 triệu bảng mua Anthony Martial từ AS Monaco. Tuy vậy, đây vẫn chưa phải là con số cuối cùng mà Quỷ đỏ phải trả cho đội bóng Công quốc để sở hữu tiền đạo này.


Theo thông tin từ Le Figaro (Pháp), hãng tin nắm trong tay bản hợp đồng giữa 2 CLB, vừa công bố số tiền mà Man Utd phải trả cho AS Monaco lên tới 61,1 triệu bảng (khoảng 80 triệu euro).

Cụ thể, ngoài khoản tiền 36 triệu bảng (50 triệu euro) nhận được ở mùa Hè 2015, đội bóng của Ligue 1 còn có thể nhận thêm những khoản tiền phát sinh. 

Trong đó, có thể kể đến một vài điều khoản như việc Man Utd phải trả 10 triệu euro (7,6 triệu bảng) nếu như Anthony Martial ghi 25 bàn/mùa tại Premier League, 10 triệu euro sau khi anh có 25 lần ra sân trong màu áo tuyển quốc gia Pháp (với điều kiện thi đấu ít nhất 45 phút) và 10 triệu euro khi lọt vào đề cử Quả bóng Vàng FIFA.

Điều khoản phát sinh trong bản hợp đồng của Martial 

Ngoài ra, hợp đồng này còn quy định nếu Man Utd bán Anthony Martial với giá trên 45,8 triệu bảng (60 triệu euro) thì Monaco sẽ được hưởng 50% lợi nhuận.

Dù vậy, Anthony Martial đã không làm Man Utd thất vọng sau khi chi ra số tiền khổng lồ. Trong mùa giải này, tiền đạo 19 tuổi đã có được 5 bàn thắng sau 16 lần ra sân. Quan trọng hơn, cầu thủ này đã phủ tầm ảnh hưởng lớn lên hàng công của Quỷ đỏ.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive