Bức tượng của Ronaldo ở Maderia bị phá hoại

Không phải ai ở Bồ Đào Nha, ngay cả trên chính quê hương của Cris Ronaldo là ở Madeira, cũng yêu quý CR7.
Bằng chứng là bức tượng đồng của Cris Ronaldo ở Madeira vào hôm qua đã bị những kẻ phá hoại nào đó phá hoại.


Sự cố mà Katia Aveiro, chị gái Cris Ronaldo gọi là “xấu hổ’’ này xảy ra chỉ ít phút sau khi ngôi sao Real Madrid thất bại trước Leo Messi trong Gala QBV 2015. Những kẻ phá hoại đã làm xấu bức tượng đồng của Cris Ronaldo bằng cách bôi bẩn bằng sơn đỏ, viết tên Leo Messi và số 10 của ngôi sao Argentina phía sau, với mục đích chế nhạo ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Sự việc được phát hiện ít giờ sau khi Leo Messi giành QBV thứ 5 trong sự nghiệp. Ngay sau đó nhà chức trách của hòn đảo xinh đẹp Madeira này đã phải  huy động lực lượng để tẩy xoá những vết bẩn trên bức tượng. “Thật là xấu hổ khi ở hòn đảo xinh đẹp nay vẫn có những kẻ hoang dại đến nản lòng, những kẻ sống ở Syria giữa những người không biết tôn trọng nhau.

Tượng đồng với "cái ấy" to bất thường của Ronaldo

Tha thứ cho tôi về cuộc khẩu chiến này nhưng tôi không thể kìm chế được”, Katia Aveiro, chị gái của Cris Ronaldo giận dữ viết trên Facebook. Bức tượng đồng nói trên được chính quyền Madeira khánh thành vào năm 2014 để vinh danh Cris Ronaldo là công dân tiêu biểu của hòn đảo này. Bức tượng từng gây tranh cãi trong một thời gian dài vì “của quý” to bất thường của nó. Đây được cho là yêu cầu của ngôi sao Real.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive