Lộ thông tin Yoshinori Muto sẽ cập bến M.U

HLV trưởng của Mainz, Martin Schmidt thừa nhận tiền đạo Yoshinori Muto hoàn toàn có thể cập bến Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
Tiền đạo người Nhật Bản có thể coi là cái tên không ngờ mà Man Utd muốn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
 
Chính bởi thế, khi báo chí vẫn ngày ngày nói về khả năng Yoshinori Muto tới Man Utd, nhiều NHM Quỷ đỏ đều không tin thương vụ này sẽ trở thành sự thật.  Thế nhưng khả năng Muto tới Old Trafford không hẳn là không có cơ sở. 


Trả lời phỏng vấn tờ Rhein-Main-Presse của Đức hôm 17/1, chính HLV trưởng của Mainz, Martin Schmidt cũng đã thừa nhận khả năng chân sút người Nhật tới Man Utd.

“Không gì là không thể xảy ra. Đôi khi có những thương vụ chỉ xảy ra ngay trước khi thị trường đóng cửa. Tất cả phụ thuộc vào quá trình đàm phán”, ông Schmidt bóng gió về thương vụ Muto.

Dù còn là cái tên xa lạ, song Muto lại đang là một trong những cầu thủ nổi bật của Mainz. Mùa này, Muto đã có được 7 pha lập công trong 17 lần ra sân tại Bundesliga.

Khi còn khoác áo FC Tokyo, Muto cũng từng nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Tuy nhiên anh đã chọn đội bóng Đức. Muto được đánh giá là cầu thủ có tốc độ, thể lực cùng khả năng giữ bóng siêu hạng.

Trong bối cảnh Man Utd không có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công, thì việc bổ sung thêm Muto không hẳn là ý tưởng tồi. 

Được biết, Mainz mong muốn thu về ít nhất 16 triệu euro từ thương vụ này. Đây là số tiền tương đối lớn so với chỉ 2,8 triệu euro mà Mainz từng bỏ ra để sở hữu cầu thủ người Nhật.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive