Tương lai của Van Gaal không còn được bảo đảm

Man Utd không có ý định bạo chi mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này vì họ không còn đảm bảo tương lai của HLV Louis van Gaal.

Van Gaal đã phải nhận rất nhiều chỉ trích kể từ đầu mùa giải. Có thời điểm tưởng như HLV người Hà Lan đã bị Man Utd sa thải hoặc tự mình từ chức, nhưng cuối cùng, ông vẫn tại vị đến thời điểm này.


Tuy nhiên, chính vì phong độ phập phù của Quỷ Đỏ cũng như tương lai rất bấp bênh của Van Gaal, BLĐ Man Utd đã từ chối chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. 

Theo nguồn tin của Mirror, Man Utd đã gạt bỏ mọi kế hoạch mua sắm được đề xuất từ trước của Van Gaal, trong đó đáng kể nhất là việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Lazio, Felipe Anderson với mức giá 35 triệu bảng.

Sở dĩ có chuyện này vì Man Utd không còn hướng đến tương lai lâu dài với Van Gaal. Họ dự định sẽ thay thế HLV người Hà Lan sau khi mùa giải này kết thúc.

Với HLV mới, việc lựa chọn cầu thủ chắc chắn có nhiều khác biệt và Quỷ Đỏ không muốn tốn quá nhiều tiền phục vụ cho Van Gaal ở thời điểm hiện tại.

Cũng theo Mirror, Man Utd đã xác định 3 ứng cử viên chính thay thế Van Gaal là Ryan Giggs, Pep Guardiola và Diego Simeone.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive