Trước vòng 21 Premier League: “Liverpool thể hiện phong độ thất thường”

Tâm điểm 2 vòng đấu liên tiếp trong tuần này đều diễn ra ở Anfield. Bắt đầu từ vòng 21, khi Liverpool phải tiếp đón đội đầu bảng Arsenal.
Liverpool đang thể hiện phong độ rất thất thường dưới thời Jurgen Klopp. HLV người Đức không thể thích nghi nhanh với bóng đá Anh như người ta tưởng. Bên cạnh đó, “cơn bão chấn thương” cùng lịch thi đấu dày đặc khiến mọi chuyện ngày càng khó khăn hơn với The Reds.


Ở chiều ngược lại, Arsenal tiếp tục nối dài những ngày vui ở mùa giải này bất chấp việc thiếu vắng nhiều trụ cột. Kể từ đầu tháng 12 đến nay, Pháo thủ đã thắng 7/8 trận đấu, giành vé đi tiếp tại Champions League, giành ngôi đầu bảng Premier League cho dù không có những ngôi sao tưởng như không thể thay thế như Alexis Sanchez, Santi Cazorla hay Francis Coquelin.

Sự thăng hoa kéo dài của Pháo thủ đem đến một hình ảnh khác biệt so với chính họ ở các mùa giải trước. Thông thường, Arsenal sẽ xuống dốc không phanh sau một giai đoạn thăng hoa và họ hiếm khi đối phó được với “bão chấn thương” tốt như thời điểm này. 

Tất nhiên, Arsenal sẽ được xếp “cửa trên” trong cuộc đấu tại Anfield giữa tuần này. Nhưng cũng vì thế, trận đấu trở nên khó lường hơn. Như đã nói ở trên, Liverpool thi đấu rất thất thường dưới thời Klopp, nhưng đó là sự thất thường… đáng sợ với những CLB lớn, hoặc trong các trận đấu quan trọng. 


The Reds có thể thua West Ham hay Watford, nhưng họ cũng có thể đánh bại Leicester City (đội đứng đầu bảng ở thời điểm đó) hay đè bẹp Man City và Chelsea. Bởi vậy, Arsenal chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại Anfield, ngay cả khi Liverpool không có Coutinho và Sturridge.

Các đối thủ cạnh tranh ngôi đầu của Arsenal là Leicester City và Man City cũng không dễ thở ở vòng này. Leicester phải gặp lại Tottenham chỉ sau 3 ngày bất phân thắng bại ở FA Cup, trong khi Man City tiếp đón Everton trên sân nhà Etihad. 

Ở các trận đấu khác, Man Utd làm khách của Newcastle trong bối cảnh Van Gaal vẫn bị chỉ trích dữ dội. Chelsea tiếp đón West Brom với hy vọng có chiến thắng thứ 3 liên tiếp lần đầu tiên trong mùa giải này, trong khi Sunderland và Swansea “đại chiến” trong trận đấu 6 điểm ở khu vực cuối bảng xếp hạng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive