Juventus sẽ vượt qua tất cả để lấy ngôi đầu

Mục tiêu tiếp theo của Juventus sau khi vượt qua Inter Milan là đánh chiếm ngôi đầu bảng của Napoli, đội bóng sẽ phải chạm trán đối thủ khó chịu Sassuolo ở vòng đấu cuối tuần này.
Juventus đã khép lại lượt đi Serie A một cách hoàn hảo khi đánh bại Sampdoria 2-1 ngay tại Luigi Ferraris. Đó đã là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của thầy trò Max Allegri ở sân chơi số 1 nước Ý. Từ vị trí thứ 14, Lão bà đã leo một mạch lên vị trí thứ 2. Đáng nói, Juve đã vượt qua kình địch Inter Milan và chỉ còn cách vỏn vẹn 2 điểm so với Napoli.
Ở loạt trận mở màn lượt về cuối tuần này, Nhà ĐKVĐ Juventus sẽ có cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH khi chỉ phải chạm trán Udinese, trong khi Napli phải đụng độ Sassuolo.
 
Nói là “chỉ phải” bởi Udinese mùa này thi đấu rất thiếu ổn định. Những tưởng 2 chiến thắng liên tiếp trước Torino và Atalanta sẽ đưa Udinese trở lại thì ngay sau đó, họ lại để thua tân binh Carpi. Bởi vậy, sau 19 vòng, thầy trò Stefano Colantuono vẫn xếp ở nửa dưới BXH.
Ở những trận đánh lớn mùa này, Udinese thi đấu khá thất vọng. Chẳng bởi thế mà họ từng để thua Lazio, AC Milan, Napoli, Roma, Fiorentina và cả Inter Milan. Tiếp đón Juve, thầy trò Stefano Colantuono có lợi thế sân nhà Fiuli. Tuy vậy, đây không phải điểm tựa quá lớn của Udinese bởi tại đây, họ mới chỉ thắng 3/9 trận từ đầu mùa.
Lịch sử đối đầu cũng không đứng về phía Udinese bởi trong 9 lần gặp Juventus gần nhất, đội chủ sân Fiuli mới chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận.
Trước 1 đối thủ như vậy, Juventus hoàn toàn có thể nối dài mạch toàn thắng ở Serie A lên con số 10. Nếu giành trọn 3 điểm ở Fiuli, Lão bà sẽ có cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH do Napoli phải đụng độ Sassuolo.
Cần nhớ rằng Sassuolo là đối thủ rất khó chịu ở Serie A mùa này. Đặc biệt, khi chạm trán các đối thủ lớn, thầy trò Eusebio Di Francesco có kết quả khá tốt. Cụ thể, họ từng cầm hòa Roma, Fiorentina, đánh bại Lazio, Juventus hay mới nhất là chiến thắng bất ngờ trước Inter Milan ngay tại Giuseppe Meazza.
Không ai khác, chính Napoli đã hiểu rõ sự lợi hại của Sassuolo khi để thua đối thủ này với tỉ số 1-2 ở trận lượt đi. Có khác là ở trận lượt về cuối tuần này, Napoli được chơi tại sân nhà San Paolo, nơi mà đang duy trì thành tích bất bại (7 thắng, 2 hòa).
Tuy vậy, thầy trò Maurizio Sarri phải đặc biệt cảnh giác trước lối chơi phòng ngự - phản công khó chịu của đội bóng này. Họ đã từng hạ gục Napoli ở trận lượt đi thì chẳng có lý do gì không làm điều tương tự ở trận lượt về.
Một tâm điểm khác đáng chú ý ở vòng 20 cuối tuần này là màn đọ sức giữa AC Milan và Fiorentina. Ở trận lượt đi, Milan dễ dàng để thua Fio 0-2 tại Artemio Franchi.
Milan vừa có thành tích rất khả quan khi vượt qua Carpi ở tứ kết Coppa Italia. Tuy vậy, nhìn một cách tổng quan, phong độ của Rossoneri chưa được cải thiện đáng kể, đặc biệt là ở Serie A (chỉ thắng 1/5 trận gần nhất). Không bất ngờ khi Milan đang tính tới phương án sa thải HLV Mihajlovic như Roma vừa làm với Rudi Garcia.
Trước Fiorentina đang khát khao giành 3 điểm để đua tranh Scudetto, rất khó để Milan giành 3 điểm.
Cũng ở vòng 20 cuối tuần này, Inter Milan sẽ có chuyến làm khách ở Atalanta. Trước đối thủ vừa để thua 4 trận liên tiếp, thầy trò Mancini hoàn toàn có khả năng lặp lại điệp khúc chiến thắng tối thiểu của mình để tiếp tục đua tranh Scudetto…
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive