Man City đã có chiến thắng vừa đủ để “ngược dòng” trước Everton

Man City đã có chiến thắng vừa đủ để “ngược dòng” trước Everton ở trận lượt về bán kết Capital One Cup, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết với Liverpool. Sau đây là 5 điều rút ra từ trận đấu này.

1. Tiềm năng “khủng” của Barkley 

Trong khi nước Anh “phát sốt” về màn trình diễn của Dele Alli (Tottenham), họ có vẻ đã quên mất “thần đồng” Ross Barkley. Hôm qua, tiền vệ của Everton đã nhắc nhở tất cả rằng, anh cũng từng được đánh giá cao như thế nào với 1 siêu phẩm vào lưới Man City.


Barkley đang có dấu hiệu chững lại ở Everton, và có lẽ đã đến lúc anh cần 1 bến đỗ mới phù hợp hơn để phát triển tài năng?

2. Hàng thủ Man City vẫn có vấn đề

Không có Vincent Kompany, hàng phòng ngự Man City chưa một lần tỏ ra vững chắc. Họ để thua quá dễ dàng cho dù Everton không có quá nhiều tình huống tấn công nguy hiểm trong suốt trận đấu.


3. Aguero đang trở lại đỉnh cao

Sergio Aguero tiếp tục ghi bàn và cho thấy, anh đang trở lại với đỉnh cao phong độ sau chấn thương dài hạn. Trong 7 trận gần nhất, tiền đạo người Argentina đã có 7 bàn thắng và 2 pha kiến tạo khác. Anh tỏ ra sắc bén trong suốt trận đấu với tốc độ cũng như khả năng di chuyển vượt trội các đối thủ.


4. David Silva cũng vậy

Silva cũng phải vật lộn với chấn thương ở mùa giải này. Khi trở lại, phong độ cao của De Bruyne khiến tiền vệ người Tây Ban Nha gặp không ít khó khăn, nhưng đêm qua, anh đã lấy lại hình ảnh vốn có của mình khi liên tục gây rối loạn hàng phòng ngự Everton và có đến 5 đường chuyền tạo cơ hội cho các đồng đội.


5. Món quà độc của Man City

Mô phỏng lại phong cách của những năm 1980, Man City đã cho đặt những trái chuối bơm hơi lớn trên ghế các CĐV. Họ hy vọng món quà này sẽ giúp các khán đài Etihad trở nên sôi động hơn sau rất nhiều lời phàn nàn ở mùa giải này.


Tuy vậy, không nhiều người tỏ ra hào hứng với các trái chuối hơi. Họ chỉ thực sự bùng nổ khi Man City lội ngược dòng thành công.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive