Fan cuồng Arsenal diện trang phục Pháo thủ trong ngày trọng đại của mình

Không phải những bộ vest lịch lãm, Barry Jenkins, một fan cuồng của Arsenal đã gây bất ngờ khi diện trang phục Pháo thủ trong ngày trọng đại của mình.
“Vợ tôi đến từ Woking. Cô ấy thật tuyệt vời. Cô ấy đã đồng ý để tôi mặc trang phục của Arsenal trong ngày cưới. Tôi quả là người may mắn”, Barry Jenkins vui vẻ tâm sự.


Không chỉ quần, áo mà Barry Jenkins còn diện giày thi đấu cũng như tất của Arsenal trong ngày hạnh phúc của mình. Quyết định của Barry Jenkins đã gây bất ngờ lớn cho bạn bè, họ hàng 2 bên trong lễ cưới của anh.

Sau ngày cưới, Barry Jenkins đã chia sẻ bức ảnh cưới trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời chúc của các fan Arsenal.


Barry Jenkins thổ lộ rằng, việc cưới được cô vợ tốt bụng và tốt tính đến từ Woking chẳng khác gì như anh vừa giành được… Cúp FA. Đây là danh hiệu mà Pháo thủ thành London giành được trong 2 mùa vừa qua.

Cũng như nhiều fan Arsenal, Barry Jenkins tràn trề hy vọng đội bóng của HLV Wenger sẽ đoạt được chức VĐ Premier League mùa này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive