Các “ông lớn” ở châu Âu phải chi tới 75 triệu bảng nếu muốn sở hữu Lewandowski

Theo tờ The Sun, các “ông lớn” ở châu Âu có thể phải chi tới 75 triệu bảng nếu muốn sở hữu Lewandowski.

Trong thời gian qua, báo giới liên tục bàn về tương lai của Lewandowski, người đang nhấp nhổm rời khỏi Bayern Munich. Vì là “hàng hiếm” nên chân sút người Ba Lan nhận được sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu.


Sau khi Real Madrid công khai đánh tiếng với Lewandowski, lần lượt PSG, Man Utd, Man City, Arsenal, Chelsea và Liverpool đều ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Theo tờ The Sun, cuộc cạnh tranh khốc liệt này có thể đẩy ra Lewandowski lên rất nhiều. Họ tin rằng Bayern Munich chỉ chấp nhận nhả cầu thủ này nếu nhận đủ 75 triệu bảng.

Cách đây không lâu, người đại diện của Lewandowski, Cezary Kucharski đã bỏ ngỏ cánh cửa rời khỏi Allianz Arena của thân chủ mình.

Ông nói: “Cậu ấy đang hạnh phúc ở Bayern Munich nhưng chẳng ai nói trước được điều gì trong tương lai. Đối với tôi, anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi chẳng thể đưa ra con số cụ thể ở vụ này”.

Kể từ khi sang Bayern Munich, Lewandowski ngày càng đáng sợ hơn. Mùa này, anh đã ghi được 17 bàn thắng sau 17 lần ra sân ở Bundesliga. Ngoài ra, cầu thủ này cũng chọc thủng lưới đối thủ 7 lần sau 6 trận ở Champions League.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive