Gareth Bale sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương bắp chân

Theo thông tin từ tờ Marca, Gareth Bale sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương bắp chân.

Như đã biết, trong trận đấu với Sporting Gijon, Gareth Bale đã phải rời sân sau khi hiệp 1 kết thúc vì tái phát chấn thương bắp chân. Ngày hôm qua, tiền vệ người xứ Wales đã tiến hành kiểm tra chấn thương của mình.


Theo thông tin từ tờ Marca, Garerth Bale sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Điều đó có nghĩa rằng cầu thủ này sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu với Real Betis, Espanyol và Granada.

Nhiều khả năng Gareth Bale có thể kịp hồi phục để tham dự trận lượt đi ở vòng 1/8 Champions League với AS Roma diễn ra vào ngày 18/2.

Dù sao sự vắng mặt của tiền vệ người xứ Wales trong thời gian tới cũng là tổn thất cực lớn với Real Madrid. Trong thời gian qua, Gareth Bale đã thi đấu tuyệt hay. Chỉ tính riêng hai trận đấu dưới triều đại của Zidane, cầu thủ này đã đóng góp 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn.

Điều quan trọng hơn, Gareth Bale đang cho thấy sự an ý với Benzema và C.Ronaldo. Điều đó giúp CĐV sống lại hình ảnh hủy diệt của B-B-C dưới triều đại của HLV Ancelotti.

Trong thời gian Gareth Bale chấn thương, nhiều khả năng tài năng trẻ Jese sẽ được sử dụng thay thế. Ngoài ra, James Rodriguez cũng là phương án khác.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive