Lời khuyên của Juan Mata cho các cầu thủ thế giới

Tiền vệ Man Utd, Juan Mata tin rằng các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới nên đến Premier League thi đấu...
Kể từ khi chuyển đến Chelsea từ Valencia vào tháng 8/2011 và hiện tại thi đấu cho Man Utd, tiền vệ Juan Mata đang trải qua mùa giải thứ 6 chơi bóng tại Premier League.  Bên cạnh muốn gắn bó lâu dài với giải đấu này, cầu thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha còn khuyên các ngôi sao hàng đầu thế giới như Neymar, Thomas Muller, Karim Benzema hay thậm chí là Lionel Messi nên đến Premier League thi đấu.


Juan Mata nói với tờ Mirror: “Tôi rất thích tận hưởng mọi thứ liên quan đến bóng đá ở đất nước này. Kể từ khi chuyển đến nước Anh hơn 4 năm trước, tôi luôn tận hưởng từng phút mình có mặt tại đây. Tôi nghĩ đó là một kinh nghiệm tuyệt vời để chơi bóng đá ở đây và tôi luôn luôn nói với bản thân mình như vậy.

Tôi sẽ khuyên bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới đến chơi bóng tại Premier League. Ít nhất là một mùa giải và bạn sẽ nhận ra rằng, bóng đá có ý nghĩa lớn như thế nào với đất nước này.

Ở nước Anh, chúng tôi luôn nhận được sự tôn trọng từ các CĐV, từ sự tổ chức và đoàn kết. Bầu không khí của giải đấu cũng là rất tuyệt vời".

Mặc dù Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới nhưng giải đấu này hiện chưa quy tụ nhiều ngôi sao đình đám so với La Liga – nơi góp mặt những siêu sao như Ronaldo, Messi, Neymar, Benzema hay Bale… Hiện Man Utd, Man City, Chelsea... đang rất tích cực chạy đua nhằm đưa những cái tên kể trên về Premier League chơi bóng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive