ESPN Brazil vừa tiết lộ mức lương của tiền đạo Alexandre Pato

Ngày hôm qua, tờ ESPN Brazil vừa tiết lộ mức lương của tiền đạo Alexandre Pato ở Chelsea.

Alexandre Pato đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và sắp gia nhập Chelsea. Phát biểu trước báo giới, tiền đạo người Brazil thừa nhận rất hạnh phúc khi được chuyển tới “nhà mới”.


Mặc dù vậy, theo tiết lộ của tờ ESPN Brazil, tiền đạo người Brazil nhận mức lương khá bèo bọt ở nơi đây.

Cụ thể, Chelsea chỉ trả cho “Vịt con” mức lương 33.000 bảng/tuần, tức kém cả Victor Moses, người đang bị đem cho mượn ở West Ham (35.000 bảng/tuần).

Với mức lương này, Alexandre Pato chỉ đứng thứ 22 trong bảng lương của đội chủ sân Stamford Bridge. Tất nhiên, cầu thủ này kém rất xa so với những “ông hoàng” ở top đầu như Eden Hazard (200.000 bảng/tuần), Diego Costa (185.000 bảng/tuần), Fabregas (156.000 bảng/tuần), John Terry (150.000 bảng/tuần) và thậm chí cả Falcao (140.000 bảng/tuần).

Thực tế, trong đội hình Chelsea chỉ có 2 người nhận lương ít hơn Alexandre Pato là những cầu thủ trẻ Kenedy, Ruben Loftus-Cheek.

Rất có thể, trong ngày hôm nay, Alexandre Pato sẽ chính thức ra mắt CLB. Trong lần trở lại châu Âu này, cầu thủ này đang rất muốn gây ấn tượng để “chào hàng” cho các đại gia ở Lục địa già.

Alexandre Pato năm nay mới 26 tuổi. Chính vì vậy, anh rất muốn thi đấu đỉnh cao ở châu Âu, thay vì chôn vùi ở quê nhà Brazil.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive