Zidane dập tan mọi nghi ngờ trước khán giả nhà

Trong trận ra mắt của Zidane, Real Madrid đã chơi trận đấu tưng bừng và giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước Depotivo.
Mọi ánh mắt đổ dồn về phía Zidane trong trận ra mắt với Deportivo đêm qua. Huyền thoại người Pháp đã đập tan mọi nghi ngờ khi có màn ra mắt mỹ mãn với chiến thắng 5-0 trước hàng vạn khán giả nhà.


Trong đó, Gareth Bale đã chơi trận tuyệt hay khi đóng góp cú hat-trick cho Real Madrid. Hai bàn thắng còn lại của Los Blancos do công của Karim Benzema. Còn lại, C.Ronaldo, dù không ghi bàn nhưng cũng tạo ra 2 đường chuyền thành bàn ở trận đấu này. Đó là dấu hiệu cho sự hồi sinh của bộ ba B-B-C sau nửa đầu mùa giải thi đấu thất vọng. 

Chiến thắng đậm đà trong ngày ra quân giúp Zidane nhận được rất nhiều niềm tin mạnh mẽ từ CĐV. Sau trận đấu với Deportivo, Real Madrid đang vẫn xếp thứ 3 trên BXH La Liga với 40 điểm sau 19 vòng, kém Barcelona 2 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Bước vào trận đấu này, Zidane đã không sử dụng đội hình 4-3-3. Thay vào đó, anh bố trí đội hình 4-2-3-1 với Karim Benzema đá cao nhất. Hỗ trợ cho các cầu thủ này là bộ ba C.Ronaldo, Isco, Bale. Đúng như kỳ vọng của nhiều, huyền thoại người Pháp đã chỉ đạo các học trò tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Có một điều không ai có thể phủ nhận, so với thời của Rafa Benitez, Real Madrid thi đấu biến ảo hơn rất nhiều. Nguyên nhân bởi HLV Zidane cho phép các học trò thi đấu tự do, hoán đổi vị trí liên tục. Điều đó khiến cho hàng thủ Deportivo không kịp trở tay.

Phút thứ 15, "Kền kền trắng" đã tìm được bàn mở tỷ số do công của Karim Benzema. Trong tình huống đá phạt góc, tiền đạo người Pháp đã chạm bóng vào lưới sau cú vô lê của Sergio Ramos. 

"Cơn cuồng phong Trắng" tiếp tục làm khổ hàng thủ Deportivo. Phút 22, Gareth Bale đã nâng tỷ số lên 2-0 sau pha đánh đầu từ đường chuyền của Carvajal.


Trong hiệp 1, C.Ronaldo đã có một vài cơ hội. Tuy nhiên, "siêu sao" người Bồ Đào Nha lại không thể dứt điểm thành công, trong đó đáng kể nhất là cú đánh đầu dội cột dọc ở phút 40.

Không thể ghi bàn nhưng C.Ronaldo lại ghi dấu ấn trong vai trò kiến tạo. Phút 49, cầu thủ này đã tung ra đường chuyền cực kỳ thuận lợi cho Gareth Bale đệm bóng tung lưới Deportivo. Phút 63, tiền vệ người xứ Wales đã hoàn tất cú hat-trick trong trận đấu này với pha đánh đầu dũng mãnh trong tình huống phạt góc.

Cũng như hiệp 1, C.Ronaldo không thể ghi bàn thắng. Cuối trận đấu, Karim Benzema đã ấn định chiến thắng 5-0 cho Real Madrid sau pha dứt điểm đầy dũng mãnh.

Bên cạnh vấn đề tỷ số, Real Madrid đã nhìn thấy nhiều nét tươi sáng ở trận đấu với Deportivo. Ở vòng đấu tiếp theo, Zidane và các học trò tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp  Sporting Gijón.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive