Pep xin lỗi vì hành động thiếu phép lịch sự của mình

HLV của Bayern Munich, Pep Guardiola đã lên tiếng xin lỗi các đồng nghiệp ở Premier League vì vô tình tạo sức ép lên họ.
Cuối năm ngoái, Guardiola xác nhận chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải này sau khi hết hợp đồng. Sau đó, HLV người Tây Ban Nha khẳng định ông muốn sang Premier League làm việc và tìm kiếm thách thức mới trong sự nghiệp.


Phát biểu của Guardiola vô tình tạo ra sức ép rất lớn với một số HLV ở Premier League, trong đó đặc biệt là HLV Man Utd Louis van Gaal và HLV Man City Manuel Pellegrini, những người đang phải đối mặt với tương lai rất bất ổn ở CLB của họ.

Huyền thoại người Anh, Alan Shearer cáo buộc Guardiola “thiếu phép lịch sự” trong những phát biểu của mình và HLV của Bayern đã phải lên tiếng xin lỗi.

Guardiola nói: “Tôi xin lỗi. Trong sự nghiệp, dù là cầu thủ hay HLV, tôi đều rất tôn trọng các đồng nghiệp. Vì vậy tôi xin lỗi. Đó (gây sức ép) không phải là ý định của tôi.”

“Tôi sẽ tiết lộ CLB mới của tôi khi nào tôi thực sự đặt bút ký 1 bản hợp đồng nào đó. Tôi không nói chuyện với các cầu thủ về việc chuyển đến Anh sắp tới. Chúng tôi chỉ nói về bóng đá.”

Hiện tại Guardiola đang cùng Bayern Munich “tránh rét” tại Doha, Qatar trong giai đoạn nghỉ Đông ở Bundesliga.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive