Liverpool đã gặp gỡ đại diện của Shakhtar Donetsk

Trong nỗ lực cải tổ hàng công, Liverpool đã gặp gỡ đại diện của Shakhtar Donetsk để chiêu mộ tiền đạo Alex Teixeira.
Đầu mùa giải, Liverpool đã chi hơn 30 triệu bảng để chiêu mộ Christian Benteke từ Aston Villa. Tuy vậy, tính tới thời điểm này, chân sút người Bỉ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn thắng ở Premier League. Con số ấy dĩ nhiên không thể đáp ứng sự kì vọng của HLV Jurgen Klopp, nhất là trong bối cảnh Daniel Sturridge đang dính chấn thương.
Bởi vậy, trong tháng 1 này, Liverpool đã chạy đôn chạy đáo với hi vọng mua thêm 1 tiền đạo mới. Người được The Kop theo đuổi sát sao trong kì chuyển nhượng này là chân sút đang khoác áo Shakhtar Donetsk, Alex Teixeira.
Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, vào hôm thứ Tư vừa qua, Giám đốc điều hành của Liverpool, ông Ian Ayre đã có cuộc gặp gỡ với đại diện của CLB Shakhtar Donetsk tại Miami (Mỹ), nơi đội bóng Ukraine đang tham dự giải giao hữu Florida Cup.
Tại đây, vị lãnh đạo của Liverpool đã đề nghị chiêu mộ Alex Teixeira với mức giá 23 triệu bảng. Theo thông tin ban đầu, Shakhtar Donetsk chưa đồng ý vì muốn mức giá khoảng 30 triệu bảng.
Alex Teixeira, 26 tuổi, là ngôi sao tấn công đa năng. Không chỉ đá tốt ở vị trí trung phong, cầu thủ người Brazil này còn thể hiện được khả năng ở vị trí số 10. Ở mùa giải này, Teixeira đã ghi tới 22 bàn chỉ trong 15 trận đấu ở giải VĐQG Ukraine. Tính ra, số bàn thắng của tiền đạo này chỉ kém 3 so với tổng số bàn thắng của cả đội hình Liverpool.
Đó chính là lý do khiến HLV Jurgen Klopp muốn có Teixeira ngay trong tháng 1. Để sở hữu chữ kí của Teixeira, Liverpool có khả năng phải chi đậm hơn bởi chân sút 26 tuổi này cũng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive